Duyên kỳ ngộ tập gym khiến Thu Minh sang hơn bầu Đức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, ca sĩ Nathan Lee - người em thân thiết của ca sĩ Thu Minh lại gây xôn xao dư luận khi khoe ảnh một chiếc máy bay và tiết lộ nó là "của Thu Minh".

Thông tin về chiếc máy bay này được tiết lộ khi Nathan Lee bất ngờ khoe trên trang cá nhân hình ảnh mình và Thu Minh ôm nhau thân thiết bên một chiếc máy bay tư nhân màu trắng. Không những vậy, Nathan Lee còn khẳng định  “Thích cái máy bay mới của chị Minh quá”. Chính lời khẳng định này của Nathan Lee khiến cho nhiều người tin rằng, chiếc máy bay đó là của Thu Minh.

Mô tả ảnh.Thu Minh và Nathan Lee bên cạnh chiếc máy bay đắt tiền
Thu Minh và Nathan Lee bên cạnh chiếc máy bay đắt tiền

Đồng thời, trong những bình luận cùng bạn bè và các fan, Nathan Lee cũng đã úp mở giá trị của chiếc máy bay rơi vào khoảng 14 triệu USD.

Trước đó, ở Việt Nam ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng là người sở hữu máy bay riêng. Ông chủ của Hoàng Anh Gia Lai đã từng chia sẻ rằng: “Tôi rất nhiều tiền, thậm chí có thể nói tiêu cả 3 đời, 4 đời, đến 5 đời cũng không thể hết được tiền. Tôi làm việc vì đam mê”. Và vào năm 2008, bầu Đức được cho là doanh nhân người Việt Nam đầu tiên khi sở hữu máy bay riêng, giá trị thực của chiếc máy bay được xác nhận là 5,1 triệu USD. 

Tuy nhiên, để trở thành một người giàu có lắm tiền và có thể sắm hẳn một máy bay riêng cho mình, bầu Đức  đã phải nhọc óc suy nghĩ kinh doanh đủ thứ như kinh doanh khoáng sản, gỗ, cao su, thủy điện, địa ốc, và cả bóng đá thì mới có được vị trí và tiền bạc như hiện tại. Dù vậy, nếu so máy bay của bầu Đức với chiếc máy bay kia của Thu Minh thì quả thật giá trị của nó mới chỉ bằng có 1/3 giá trị máy bay của Thu Minh. Điều đó đã cho thấy sự xa hoa, chịu chơi của Thu Minh còn hơn cả bầu Đức, người mà đã từng tâm sự là có rất nhiều tiền, tiêu đến 4, 5 đời cũng không hết.

Trong khi đó, Thu Minh ngoài ca hát ra cô không cần phải kinh doanh gì cô cũng có được một chiếc máy bay hoành tráng và đẳng cấp hơn của bầu Đức. Với Thu Minh để có được cuộc sống sung sướng, viên mãn như vậy tất cả đều là nhờ vào cuộc gặp gỡ định mệnh ở phòng tập gym. Bởi tại đây, Thu Minh đã gặp được một đại gia Tây rất giàu có, hết lòng yêu thương, chăm sóc, giúp đỡ cô về mọi mặt.

Mô tả ảnh.Thu Minh hạnh phúc bên chồng Tây
Thu Minh hạnh phúc bên chồng Tây

Đặc biệt, kể từ sau khi cưới vị đại gia Tây giàu có này, cuộc sống của Thu Minh đã hoàn toàn thay đổi. Thay vì sống trong căn hộ thuê ở khách sạn 5 sao bậc nhất Sài Gòn, cô đã cùng chồng chuyển đến căn nhà triệu đô mới mua ngay gần nhà thờ Đức Bà. Cuộc sống vợ chồng của Thu Minh và chồng Tây có thể coi là rất viên mãn và hạnh phúc. Cô được chồng nâng niu chăm sóc mọi lúc mọi nơi. Ngay trong các show biểu diễn của cô cũng đều có sự hiện diện và ủng hộ từ chồng Tây, làm cho cô có thể yên tâm hơn để theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình.

Không những vậy, chồng Tây của Thu Minh còn rất hào phóng khi tặng cho vợ những món quà xa xỉ, đắt giá như chiếc đồng hồ Rolex có giá lên đến 1,1 tỷ đồng, và chiếc nhẫn đính hôn trị giá 300 ngàn USD gắn đầy kim cương... Thêm vào đó, chồng Tây còn tặng vợ xe sang 8 tỷ, bỏ tiền tỷ cho vợ làm liveshow hoành tráng, thường xuyên mua cho vợ những bộ đồ hiệu đắt tiền. Bởi vậy mà Thu Minh ngày càng trở nên đẳng cấp và sành điệu hơn hẳn với những trang phục kín đáo, trang nhã, đầy tinh tế.

Ngay chính Thu Minh mới đây cũng đã từng thừa nhận, nhờ có chồng mà cô cảm thấy thanh thản, nhẹ nhàng hơn trong công việc vì được chồng quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ và thấu hiểu cô rất nhiều. 

Thu Minh còn cho biết, ông xã cô luôn muốn cô có được những điều tuyệt vời nhất, sử dụng những mặt hàng tốt đẹp nhất để không phải lo lắng bất cứ điều gì, mà chỉ cần tập trung cho sự nghiệp ca hát. Đó cũng chính là điều tuyệt vời mà ông xã người Hà Lan muốn dành tặng cho vợ yêu.

Chính vì có được người chồng yêu thương, chiều chuộng, thấu hiểu cô hết mực như vậy nên việc Thu Minh sở hữu một chiếc máy bay đắt tiền cũng khiến cho nhiều người tin rằng có thể đây tiếp tục lại là một món quà xa xỉ tiếp theo mà ông xã người nước ngoài dành tặng cho Thu Minh. Và hẳn đây cũng chính là một trong những điều tuyệt vời nhất mà ông xã giàu có của Thu Minh muốn dành tặng cho cô. Thế nên, dù Thu Minh không hề kinh doanh mà chỉ có tập trung đi hát thôi cô cũng vẫn có được những thứ mà nhiều người phải mơ ước và mong muốn. Ngay cả những người vốn được gọi là “đại gia” thì đẳng cấp, sự chịu chơi và xa xỉ của họ mà đem ra so sánh với những gì Thu Minh đang có, quả thực vẫn còn thua xa rất nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn