Mẹo mix đồ với quần đỏ siêu phong cách dành cho bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Màu đỏ rực rỡ sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong hè này. Hãy cùng khám phá xem có những cách nào để mix đẹp với chiếc quần màu đỏ nhé!

mac-quan-do-hop-thoi-trang-90-phunutoday_vn

Chiếc quần denim màu đỏ có thể kết hợp với áo khoác blazer màu đen kèm áo thun màu trắng mặc trong. Cách kết hợp này dành cho phong cách mặc thường ngày trong tiết trời se lạnh rất phù hợp.

mau do nen ket hop voi mau gi 01

Quần màu đỏ đô kết hợp với áo màu gì là câu hỏi thường được các bạn nữ đặt ra cho mình. Bời vì màu đỏ đô là màu tương đối dịu nhẹ so với màu đỏ thông thường, nó được  xem là một trong số các loại màu thể hiện sự sang trọng và quý phái nên thường được các chị em lựa chọn.

Khi phối hợp với màu này, các bạn nên kết hợp cùng những màu đơn giản, nhẹ nhàng như màu kem, màu trắng có hoa văn cùng màu đỏ đô hay màu xám. Bởi vì bạn chất của màu đỏ đã thu hút ánh nhìn và sự chú ý, nếu bạn kết hợp với những màu nổi bật khác thì nó sẽ làm cho trang phục của bạn trông lòe loẹt, thiếu sự tinh tế.

mau do nen ket hop voi mau gi 03

Sử cầu kỳ và nóng bỏng của màu đỏ tươi bạn nên chọn màu phối cùng là màu trắng. Bởi vì màu trắng vô cùng đơn giản khi phối chung với đỏ sẽ mang đến cảm giác sang trọng, tinh khiết cho người mặc chúng.

mac-quan-do-hop-thoi-trang-7-phunutoday_vn

Với quần đỏ tươi sáng, bạn có thể mặc với áo thun kẻ đen trắng kết hợp với giày bệt mềm màu đen. Cách kết hợp này tuy đơn giản nhưng mang cho bạn phong cách trẻ trung, cá tính và luôn năng động.

Với những gam màu đỏ khác nhau bạn cũng hoàn toàn có thể mix cùng áo sơ mi màu nude. Nếu bạn thích phong cách cá tính, trẻ trung, nặng động, bạn có thể chọn kết hợp với những chiếc áo cánh dơi./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn