Tin vui mới nhất dành cho con gái Mai Phương giữa lúc mẹ lâm trọng bệnh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người mừng thay cho Mai Phương trước thông tin đáng mừng này dành cho bé Lavie.

Mới đây, thông tin con gái Mai Phương được một trường Quốc tế nhận và học miễn phí đến khi vào Đại học đã thu hút chú ý của công chúng. Nhiều người mừng thay cho Mai Phương về tin vui này.

Được biết, thông tin này do chính MC Quốc Thuận cung cấp và anh chính là người đứng ra liên hệ với trường học này. Anh cũng đã nhắn nhủ đến Mai Phương rằng : "Yên tâm về con gái nhé Phương, chắc chắn mỗi ngày học là mỗi ngày vui với cháu".

MC Quốc Thuận vào viện thăm hỏi Mai Phương.

MC Quốc Thuận vào viện thăm hỏi Mai Phương.

Theo chia sẻ của Quốc Thuận  khi chia sẻ thông tin này với Mai Phương, nữ diễn viên lúc đầu lại không dám nhận lời ngay khiến Quốc Thuận rất băn khoăn.

Được biết, bé Lavie là con gái của Mai Phương và bạn trai cũ - ca sĩ Phùng Ngọc Huy, năm nay bé 5 tuổi. Từ khi mẹ phải nhập viện điều trị bệnh, bé không được đến trường. Trước đó, Ốc Thanh Vân – đồng nghiệp thân thiết của Mai Phương đã nhận bé về chăm sóc và hứa sẽ đối xử như con đẻ. Giữa lúc khó khăn như thế này tin mừng ấy sẽ giúp Mai Phương có thể yên tâm hơn cho con gái của mình.

mai-phuong-9085-1535073011 (1)

Vào 17/8 thông tin Mai Phương phải nhập viện điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Những ngày qua, sau khi biết bệnh tình, hoàn cảnh của Mai Phương nhiều nghệ sĩ, bạn bè, đồng nghiệp trong Nam, ngoài Bắc, thậm chí ở nước ngoài cũng một lòng kêu gọi ủng hộ để giúp đỡ nữ diễn viên sớm vượt qua cơn bạo bệnh.

Điều khán giả ấn tượng nhất ở Mai Phương là dùcó khó khăn, bệnh tật có nặng đến đâu thì ở cô vẫn toát lên khí chất kiên cường, lạc quan.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn