Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun xác nhận chuẩn bị ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Goo Hye Sun và chồng trẻ Ahn Jae Hyun chuẩn bị ly hôn khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Vào sáng 18/8, "nàng cỏ" Goo Hye Sun khiến người hâm mộ lo lắng khi bất ngờ đăng tải lên instagram cá nhân một dòng nhắn lạ kèm hình ảnh với dòng chữ "Em yêu anh, Goo Hye Sun. Em yêu anh, Goo Hye Sun".

Theo đó, dòng trậng thái được nữ diễn viên chia sẻ nói về cuộc hôn nhân và khiến dư luận vô cùng ngỡ ngàng: "Chồng tôi đã thay đổi suy nghĩ về cuộc hôn nhân của chúng tôi vì anh ấy cảm thấy chán ngán và muốn ly hôn, nhưng tôi vẫn muốn níu giữ cuộc hôn nhân này. (Chồng tôi nói rằng tuần sau anh ấy sẽ đưa ra thông cáo chính thức với báo chí và tôi xin được xác nhận lại với bạn rằng lời thông báo đó là hoàn toàn sai lệch. Tôi hi vọng rằng sự thật sẽ được phơi bày)".

Empty
Dòng trạng thái của Goo Hye Sun khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang.

Dòng trạng thái của Goo Hye Sun khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang.

Ngay sau khi dòng trạng thái và loạt tin nhắn gây sốc được Goo Hye Sun đăng tải, phía công ty đại diện của cặp đôi - HB Entertainment đã chính thức lên tiếng: "Chúng tôi đã tình cờ đọc được tin tức về Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Chúng tôi đang xác minh lại với cặp đôi. Khi kiểm tra xong, chúng tôi sẽ đưa ra thông cáo chính thức".

5.2

Tuy nhiên điều đáng chú ý trong dòng thông báo của công ty đại diện chính là ngay đến họ cũng chỉ tình cờ biết được sự việc thông qua báo chí khi cả Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đều đang trong quá trình ly hôn, thậm chí còn thông báo với ekip của chương trình thực tế họ tham gia "New Journey to the West". 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn