Em chồng thông báo kết hôn với Linh Rin, Hà Tăng lập tức có bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Phillip Nguyễn gửi lời chúc mừng sinh nhật Linh Rin và thông báo sẽ kết hôn cùng cô, Hà Tăng cũng có bình luận gây chú ý.

Mới đây, Phillip Nguyễn đã thông báo chuyện kết hôn cùng Linh Rin. Anh viết: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã chúc mừng sinh nhật tôi và khiến tôi cảm thấy mình đặc biệt. Tôi thực sự biết ơn tất cả mọi thứ trong cuộc sống này. Năm vừa qua cũng đã có rất nhiều thay đổi và nó giúp tôi trở thành một người đàn ông tốt hơn.

Gửi tới hôn thê của tôi, @linhrin , anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn bất cứ thứ gì mà em biết và anh hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, được chăm sóc và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng ta.

Hơn 10 năm qua, tôi luôn được hỏi bao giờ mới kết hôn. Và hôm nay, tôi có thể nói rằng cuối cùng tôi đã tìm thấy đúng người".

phillip-nguyen-thong-bao-ket-hon-cung-linh-rin-ha-tang-lap-tuc-co-phan-ung-9-ngoisaovn-w986-h506

Cư dân mạng đã để lại hàng loạt bình luận chúc mừng cặp đôi phía dưới bài đăng. Đáng chú ý hơn cả là Hà Tăng - chị dâu của Phillip Nguyễn đã vào thả tim như thay lời chúc phúc và bày tỏ sự vui mừng khi gia đình chuẩn bị đón chào thêm thành viên mới.

phillip-nguyen-thong-bao-ket-hon-cung-linh-rin-ha-tang-lap-tuc-co-phan-ung-10-ngoisaovn-w988-h188

Từ trước đến nay, Hà Tăng vẫn luôn giữ được mối quan hệ thân thiết với anh em, họ hàng bên chồng. Minh chứng là những màn tương tác, chụp ảnh hay cả làm đồ ăn cho em chồng.

Có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ trong hào môn nên Hà Tăng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hẳn ra. Hà Tăng cũng là người mẹ, người vợ được gia đình luôn coi trọng. Cô luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc đời thường quá viên mãn, hạnh phúc. Hà Tăng từng chia sẻ về việc sáng sớm cô chỉ ra ngoài một chút nhưng cả nhà bỗng trở nên náo loạn.

Untitled

Cô viết: “Ở nhà mình, sáng nhiều người ngủ dậy mà không có mình bên cạnh là hoảng loạn lắm. Sáng nay tranh thủ mình dậy sớm qua phòng bên cạnh đóng cửa tập thể dục. Một lúc anh lớn mở cửa ra “mẹ ơi con tìm mẹ khắp nơi, con xuống bếp, phòng khách, nhà tắm không thấy mẹ đâu”. Ôm anh lớn một lúc thì em nhỏ qua “mẹ ơi mẹ đi đâu vậy con tìm mẹ khắp nơi”. Rồi nghe tiếng chân từ dưới nhà chạy lên hoảng loạn, chạy vô phòng mình, đâm thẳng vô nhà tắm rồi chạy ra mình biết Molly và April đang tìm mẹ chứ ai. Tui chỉ ở cái phòng kế bên cạnh lỡ đóng cửa thôi đó. Bởi cái nhà tui quan trọng lắm à nha”.

Cô cho biết mình là phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian khi đã làm mẹ của 3 nhóc tỳ và có người chồng tuyệt vời.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link