Vbiz 7/11: Bị nói chia tay là may mắn, Midu phản ứng 'lạ', Á hậu Hoàng My gây sốc về bão và hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Phan Thành nói chuyện xảy ra 2 năm trước là may mắn, Midu đã phản ứng bất ngờ. Á hậu Hoàng My phát ngôn sốc khi cho rằng thiệt hại của bão miền Trung không là gì so với đương kim hoa hậu.

midu-phan-thanh-1151-phunutoday

 Những ngày qua, câu chuyện giữa Midu và hot girl Thúy Vi chạm mặt nhau đã làm dậy sóng cư dân mạng. Khi chuyện ồn ào giữa 2 cô tình cũ chưa kịp lắng xuống thì thiếu gia Phan Thành lại khiến dư luận xôn xao khi cảm thấy may mắn vì chia tay với Midu lại gặp được người yêu mới hiện tại.
Trải qua những lùm xùm không đáng có liên quan đến bồ cũ của tình cũ, Phan Thành, mới đây Midu chia sẻ: "Mối quan tâm hiện tại của Du là xây dựng công việc và sống thật tốt, những chuyện còn lại, trời xanh tự có cách an bài".
Trước đó, Phan Thành nói với bạn gái mới về sự việc chia tay Midu là một may mắn: "Em biết không, mấy ngày nay anh cứ ngồi suy nghĩ, thật ra anh rất là may mắn. Nếu 2 năm trước những điều đó không xảy ra cho anh, chắc đã không có anh của ngày hôm nay. Anh thầm cảm ơn những gì đã xảy ra cho mình, 2 năm qua anh học được rất nhiều thứ, biết thêm được rất nhiều điều...".
Phan Thành còn viết thêm: "Đó là nếu không có những chuyện đó xảy ra, anh đã không gặp được em".

a-hau-hoang-myjpg-1401-phunutoday

 Giữa ồn ào vụ việc Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra giữa thời điểm cơn bão Damrey đổ bộ vào Khánh Hòa gây thiệt hại nặng nề, mới đây, trên trang cá nhân của Á hậu Hoàng My đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với nội dung được nhận xét là vô cùng phản cảm tạo nên cuộc tranh cãi dữ dội.
Á hậu Hoàng My viết:: "Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ".
Chia sẻ trên Facebook của Hoàng My nhanh chóng nhận vô vàn "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. Ngay sau đó, dòng chia sẻ này đã được xóa khỏi trang Facebook của Hoàng My.

dang-thu-thao-3-2357-phunutoday

 Gần đây, Đặng Thu Thảo là cái tên được dư luận quan tâm khi cô thể hiện rõ quan điểm không ủng hộ đàn em Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017.
Mới đây, Đặng Thu Thảo cũng nói về chuyện từ bỏ vương miện: "Sau loạt sự việc vừa qua, tôi thấy rằng có danh hiệu hay không thì mình vẫn sống tốt, vẫn làm việc hết sức vì cộng đồng. Hoa hậu là ở trong lòng tất cả mọi người, hoa hậu có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu chứ không nhất thiết chỉ là một danh hiệu. Sau 3 năm nỗ lực và xứng đáng với danh hiệu đương kim hoa hậu, tôi thấy mình đã hoàn thành nhiệm vụ.
Cho đến giờ này - khi đã đưa ra quyết định từ bỏ, tôi hoàn toàn không bận tâm đến chuyện danh hiệu nữa".
Tuy nhiên, dù đã tuyên bố quyết từ bỏ danh hiệu thế nhưng, Đặng Thu Thảo vẫn bị 'tố' đi dự sự kiện với vai trò là Hoa hậu. Nói về sự việc này, Đặng Thu Thảo cho hay:
"Về sự cố này Thảo đã nói rõ với BTC là Thảo dự với cương vị là một Hoa hậu và vì yêu thiên nhiên và môi trường biển, cũng có thể vì khi nhắc đến Đặng Thu Thảo 2014 thì đã gắn liền danh hiệu Hoa hậu Đại dương mà 3 năm qua Thảo đã cố gắng xây dựng và gìn giữ, nên không thể trách được MC, dù trước đó Thảo đã thảo luận rõ với BTC khi xứng tên không nhắc tới Hoa hậu Đại Dương...".

truot-top-8-hoa-hau-trai-dat-ha-thu-he-lo-nhieu-su-that-gay-soc-ve-cac-cuoc-thi-sac-dep-10258806-phunutoday

 Đêm chung kết Miss Earth 2017 vừa diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện.
Đại diện Việt Nam - Hà Thu với tổng số 5 huy chương, tuy nhiên, người đẹp chỉ dừng chân ở Top 16.
Bàn về nhan sắc của Tân Hoa hậu, Hà Thu tỏ ra không thuyết phục: "Còn Tân hoa hậu, tôi không đánh giá cao nhan sắc của cô ấy. Không phải vì cô ấy không đẹp, mà là có quá nhiều những cô gái đẹp ở cuộc thi này. Thế nên nhan sắc của đại diện Philippines không thực sự nổi bật".
Không những thế đại diện của Việt Nam tại Miss Earth 2017 cũng chỉ ra sự bất công trong cuộc thi nhan sắc này: "Vì là đại diện chủ nhà, những chiếc huy chương của cô ấy cũng không được các thí sinh khác công nhận. Trong bảng xếp hạng cuối cùng, Philippines có nhiều huy chương nhất.
Nhiều người đẹp ngồi lại với nhau và tự hỏi, họ được mời đến để làm gì trong khi toàn bộ thành tích đều dành cho cô gái của nước đăng cai. Còn thời điểm cô ấy đăng quang thì đúng là lúc các thí sinh đã quá mệt mỏi và không thể hiểu chuyện gì đang diễn ra nữa".

do-my-linh-thi-hoa-hau-the-gioi-2017-7-0031-phunutoday

 Cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World đến nay đã trải qua hơn nửa chặng đường. Mới đây, trên website Miss World cũng đã công bố bắt đầu mở hệ thống bình chọn. 
Tính đến thời điểm này, theo thống kê số liệu từ website Miss World, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang giữ vị trí thứ 5 trong Top những thí sinh được yêu thích và bình chọn nhiều nhất Miss World. Bên cạnh đó, trên kênh youtube của Miss World cũng đã đăng tải clip tự giới thiệu của đại diện Việt Nam. Trong clip dài hơn 3 phút, Mỹ Linh diện áo dài thể hiện khả năng Tiếng Anh giới thiệu về bản thân và quảng bá những hình ảnh yên bình của Hà Nội.
Mặc dù mới đăng tải được 4 ngày nhưng clip tự giới thiệu của Mỹ Linh đang có lượt view cao thứ 3, xếp sau clip tự giới thiệu của người đẹp Philippines (đứng nhất) và người đẹp Mongolia (đứng nhì) vốn đã được đăng tải trước đó khá lâu.
Với những thành tích đáng kể như hiện nay, khán giả nước nhà hy vọng rằng, Đỗ Mỹ Linh sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi này một lần nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn