Uống nước ép dứa mỗi ngày giúp giảm cân, đẹp da tăng cường miễn dịch tốt như tiên dược

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép dứa chứa nhiều vitamin C, E, khoáng chất tốt cho cho sức khỏe.

Giúp bạn giảm cân

Khi bạn thường xuyên uống nước ép dứa trong thành phần dứa nhiều vitamin giúp đốt cháy năng lượng giúp giúp bạn giảm cân. Ngoài ra trong nước ép dứa còn chứa khá ít Calo, có nhiều nước và chất xơ, điều này sẽ làm cho bạn có cảm giác no và hạn chế được sự thèm ăn khiến bạn giảm cân hiệu quả.

Bạn muốn giảm cân hiệu quả cần chọn quả dứa càng tươi càng tốt, nếu có thể tự trồng được thì đó là điều tuyệt vời bởi không chứa hóa chất ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tăng cường hệ miễn dịch

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép dứa chứa nhiều vitamin C nên rất tốt cho hệ miễn dịch của bạn. Nếu bạn uống nước ép dứa thường xuyên có thể giúp tăng hệ miễn dịch một cách hiệu quả.

Nước ép dứa giảm cân

Nước ép dứa giảm cân

Đặc biệt là nước ép dá còn giúp cho cơ thể của bạn ngăn cản sự xâm nhập cả vi rút và vi khuẩn với cơ thể khiến bạn ngăn ngừa được nhiều bệnh ốm vặt, cảm cúm.

Giúp chống viêm

Trong thành phần dinh dưỡng của ép dứa chứa bromelain là một enzyme phân giải protein và nó có đặc tính là chống viêm rất hiệu quả và nó khá là hữu ích trong việc điều trị trấn thương giúp vết thương mau lành sẹo. Ngoài ra, khi uống nước ép dứa còn giúp chống viêm của nó bao gồm giảm sưng và bầm tím rất hiệu quả.

Nước ép dứa kháng khuẩn

Nước ép dứa kháng khuẩn

Ngăn ngừa ung thư

Các chuyên gia nghiên cứu đã chứng minh rằng bromelain có khả năng hoạt động như một chất chống ung thư rất hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên uống nước ép dứa và kết hợp với các phương pháp hóa trị liệu có thể ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung th sẽ có thể giúp chống ung thư tuyến tiền liệt và ung thư ruột kết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn