Người mẹ không mảnh vải che thân dừng xe chở con gái giữa đường rồi "làm loạn"

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ không mặc quần áo đã chở theo một đứa trẻ rồi đột nhiên dừng giữa đường làm loạn.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ đoạn clip người phụ nữ không mặc quần áo, điều khiển xe máy lưu thông trên đường khiến ai nấy đều xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra trên đường đường An Dương Vương, phường 3, quận 5, TP.HCM.

Người phụ nữ khỏa thân chặn xe giữa đường.

Người phụ nữ khỏa thân chặn xe giữa đường.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ khỏa thân, lái chiếc xe máy màu trắng và chở theo một bé gái. Tuy nhiên, khi đang lái xe thì người phụ nữ này bất ngờ dừng xe giữa đường, bỏ lại con gái rồi đi vòng quanh nhảy múa.

Chưa hết, sau đó người phụ nữ này còn lao ra chặn đường, đạp đầu một chiếc ô tô màu đỏ sẫm rồi tựa lưng vào xe. Khi thấy một chiếc ô tô màu bạc chạy tới, người phụ nữ lại cản đường và đạp đầu xe.

Hành động lạ của người phụ nữ khiến người đi đường ngỡ ngàng.

Hành động lạ của người phụ nữ khiến người đi đường ngỡ ngàng.

Sau một hồi thì người phụ nữ này leo lên xe máy chở cô bé đi nhưng lại lao thẳng vào một chiếc ô tô. Thấy vậy, một số người đã kịp thời chạy ra và bế đứa bé vào lề đường. Một số người khác thì lấy vải che thân cho người phụ nữ và khống chế những hành động bất thường của người này.

Đoạn clip ngay sau  khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của mọi người. Nhiều người cho rằng, có thể người phụ nữ bị ngáo đá nên mới có những hành động như vậy.

“Chắc là dùng ma túy đá rồi chứ người bình thường đâu ai làm vậy", một dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn