Em nát lòng nhìn “yêu râu xanh” cưỡng dâm chị gái 12 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bỏ ngoài van xin thảm thiết của bé gái 12 tuổi cùng hai em, “yêu râu xanh” quyết thực hiện hành vi đồi bại đến cùng.

Theo bản cáo trạng, ngày 31/3, Trần Công Sơn Lâm (20 tuổi, trú tại xã Long Tân, huyện Đất Đỏ) qua hàng xóm mượn bật lửa về cho vợ nấu nướng thì gặp ba chị em nhà cháu Bùi Thị Thanh (12 tuổi) đang ngồi ăn cơm với đĩa muối ớt. Nhìn thương nên Lâm về nhà bảo vợ làm đậu hũ và trứng chiên mang sang cho các cháu ăn. Khi đến gần nhà, Lâm nảy sinh ý định xấu với bé Thanh nên bỏ đĩa trứng chiên tại chòi rẫy rồi rủ Thanh ra ăn, còn đậu hũ thì mang đến cho các em của Thanh ăn. 

Chân dung đối tượng Trần Công Sơn Lâm

Chân dung đối tượng Trần Công Sơn Lâm.

Tại chòi rẫy, Lâm đã khống chế rồi giở trò đồi bại với bé Thanh. Trong khi “yêu râu xanh” đang thực hiện hành vi cưỡng dâm các em của Thanh đã tìm đến chòi van xin kẻ đồi bại dừng tay lại thì bị đe dọa, rồi đuổi các em về để hắn tiếp tục giao cấu với nạn nhân. Chỉ đến khi vợ Lâm đến gọi thì hắn mới tha “con mồi” rồi trở về nhà. 

Hành vi khốn nạn của gã hàng xóm bị các em của Thanh tố cáo với bố mẹ. Bức xúc tới đỉnh vì con gái còn nhỏ mà bị hiếp dâm, người nhà đã tố cáo với cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết, bắt khẩn cấp đối tượng Lâm. 

Tại phiên tòa xét xử, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Trần Công Sơn Lâm 11 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT