Thông báo mới nhất về thời gian nghỉ học của học sinh Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Để phòng chống dịch Covid-19, Hà Nội đã có thông báo mới về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh các cấp trên địa bàn thành phố.

Gia đình & Xã hội đưa tin, chiều 16/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có văn bản gửi các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã, các đơn vị, trường học trên địa bàn thành phố về việc tiếp tục cho học sinh, học viên nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, các đơn vị, trường học trên địa bàn thành phố tiếp tục cho trẻ em mầm non; học sinh tiểu học, THCS, THPT; học viên trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng, cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài; sinh viên Trường Trung cấp sư phạm mẫu giáo - nhà trẻ tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 22/4/2020.

Thông báo mới của Sở GD&ĐT Hà Nội về việc tiếp tục cho học sinh các cấp nghỉ đến 22/4

Thông báo mới của Sở GD&ĐT Hà Nội về việc tiếp tục cho học sinh các cấp nghỉ đến 22/4

Trong thời gian học sinh không đến trường, các đơn vị, trường học tiếp tục tổ chức dạy học trực tuyến, hướng dẫn học sinh tự học và ôn tập tại nhà, học theo các bài giảng trên truyền hình của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội. Các trường học, đơn vị giáo dục phải thường xuyên liên hệ với gia đình để nắm bát thông tin tình hình học tập, sức khỏe của học sinh.

Trong buổi họp trực tuyến của Bộ Giáo dục & Đào tạo vào ngày 16/4, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ cho biết việc đi học trở lại cần được tính toán, xem xét kỹ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh và giáo viên.

Ông độ gợi ý các địa phương trong nhóm nguy cơ cao theo khuyến nghị của Thủ tướng Chính phủ, cần cân nhắc xem xét; các tình, thành phố nguy cơ thấp có thể đề xuất UBND tỉnh cho học sinh đi học lại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn