Rò rỉ thông tin Ninh Dương Lan Ngọc sắp lên xe hoa với Chi Dân?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng đã lan truyền thông tin Ninh Dương Lan Ngọc chuẩn bị lên xe hoa với Chi Dân khi cô khoe nhẫn kim cương ở ngón tay áp úp.

Hồi tháng 4 vừa qua, thông tin Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò bắt đầu dấy lên. Cũng thời điểm này, Chi Dân sáng tác ca khúc Lỡ như anh yêu em như lời thổ lộ tình cảm của bản thân dành cho “người yêu bí mật”. Và Lan Ngọc trên sóng truyền hình cũng đã bị ép buộc thừa nhận rằng đang quen Chi Dân. Mặc dù câu chuyện trên vẫn chưa được cả hai người xác nhận nhưng khán giả đang vô cùng mong ngóng sẽ có một cặp đôi đẹp của showbiz Việt xuất hiện.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ngón tay áp úp đeo nhẫn kim cương.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ngón tay áp úp đeo nhẫn kim cương.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chiếc nhẫn kim cương. Không có gì phải nói thêm khi chiếc nhẫn nằm trên ngón tay áp úp – nơi biểu hiện cho tình yêu. Và lập tức hàng loạt đồn đoán xoay quanh về việc cô nàng đã được người yêu cầu hôn và sắp kết hôn.

Nhiều người còn hài hước nói rằng, chắc Chi Dân là người tặng cô nàng món quà này và sắp tới đây cả hai sẽ quyết định công khai chuyện tình cảm với nhau. Mặc dù thông tin trên chỉ là chuyện đồn đoán và Lan Ngọc vẫn chưa lên tiếng xác nhận, thế nhưng nhiều người vẫn lên tiếng chúc mừng cô.

Hồi tháng 4 vừa qua, thông tin Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò bắt đầu dấy lên.

Hồi tháng 4 vừa qua, thông tin Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò bắt đầu dấy lên.

Trước đó, trong một gameshow truyền hình, Ninh Dương Lan Ngọc đã trả lời hiện cô đang yêu ca sĩ Chi Dân. Cụ thể, với mong muốn giành chiến thắng cho đội nhà trong phần thi "Ừ đúng rồi", Ninh Dương Lan Ngọc đã chấp nhận những câu hỏi từ Lâm Vỹ Dạ.

Trước câu hỏi: "Nghe nói Lan Ngọc đang hẹn hò Chi Dân đúng không", nữ diễn viên ấp úng, đỏ mặt. Trường Giang nhanh trí cảnh báo: "Ở câu này, nếu phủ nhận thì chẳng khác nào đem con trai người ta ra trêu đùa. Còn nếu thừa nhận thì biết bao nhiêu người buồn lắm". Cuối cùng, dù ấp úng nhưng Ninh Dương Lan Ngọc cũng đưa ra câu trả lời: "Đúng rồi", xác nhận tình yêu với Chi Dân. 

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân thân thiết.

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân thân thiết.

Bên cạnh đó, Chi Dân từng chia sẻ về Ninh Dương Lan Ngọc: "Ban đầu, chúng tôi là bạn thân. Sau đó, tôi cảm nhận tình cảm của mình vượt qua mức tình bạn. Tôi và cô ấy tìm hiểu nhau được khoảng ba tháng". Vào cuối tháng 8 vừa qua, hình ảnh Lan Ngọc và Chi Dân cùng đi Côn Đảo được cộng đồng mạng chia sẻ khiến người hâm mộ thêm phần hoài nghi về mối quan hệ của cả hai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn