Đàn ông yêu thật lòng sẽ nhìn ra nỗi buồn của phụ nữ, kẻ không yêu dù bạn khóc cũng bỏ mặc rời đi

( PHUNUTODAY ) - Đã yêu là phải tha thiết, phải rất cần, phải quan tâm và lúc nào cũng khiến cho người mình yêu ấm lòng dù ở xa hay gần kìa. Còn anh ta chỉ bật trạng thái ''bận'' với bạn thì lưu luyến để mà làm gì cơ chứ.

Trong chuyện tình cảm, có nhiều người phụ nữ rõ ràng tâm can đau đớn, nước mắt lưng tròng...nhưng miệng vẫn cố cười và nói rằng mình ổn. Không phải họ giấu diếm cảm xúc của mình rồi bắt đàn ông đoán già, đoán non. Mà họ muốn xác thực liệu người đàn ông yêu mình nhiều đến đâu.

Đáng tiếc đàn ông vô tâm xưa nay vẫn vậy, họ cứ để mặc người mình yêu với những nỗi buồn mà thôi. Thế mới thấy tìm được người đàn ông chân thành quá khó, bởi ngoài kia, đàn ông toàn giả dối, lọc lừa.

Thật sự chẳng có người phụ nữ nào khó hiểu, chỉ là đàn ông có muốn hiểu không mà thôi. Một người đàn ông yêu chân thành, thật lòng họ sẽ biết cách nhìn thấu nỗi buồn của phụ nữ. Bởi vì họ quan tâm nên sẽ chú ý xem xét từng hành động, cử chỉ nhỏ nhất của phụ nữ để biết.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Còn kẻ không yêu chân thành, xem phụ nữ là trạm dừng chân thì cho dù bạn có khóc lóc, đau đớn đến đâu anh ta cũng sẽ bỏ mặc. Anh ta sẽ ngụy biện, giải nguy cho sự vô tâm của mình bằng câu nói: Em muốn gì cứ nói ra. Để đến lúc phụ nữ chán chẳng muốn tâm sự, nói rằng mình ''ổn'' thì đàn ông liền mặc kệ rời đi mà thôi.

Thế nên chị em đừng tự lừa dối mình rằng đàn ông vô tâm là bởi do mình quá suy nghĩ, do anh ấy không biết nhìn thấu cảm xúc của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ càng yêu nhiều, càng hi sinh nhiều cho người đàn ông bội bạc thì rồi đổ xuống sông xuống biển của. Bởi vì anh ta không yêu bạn nên chẳng hà cớ gì bận tâm đến bạn cả. Vốn dĩ không có chuyện tình yêu nào bạn nói yêu anh ta mà anh ta lại vô tâm với bạn cả.

Đã yêu là phải tha thiết, phải rất cần, phải quan tâm và lúc nào cũng khiến cho người mình yêu ấm lòng dù ở xa hay gần kìa. Còn anh ta chỉ bật trạng thái ''bận'' với bạn thì lưu luyến để mà làm gì cơ chứ.

Trên đời này dù yêu đến mấy mà đáp lại bằng sự thờ ơ, lạnh nhạt thì rồi tình cảm đó cũng đi đến ngõ cụt. Là phụ nữ cố gắng tìm cho mình người tử tế, còn không thì cứ buông bỏ đi cho nhẹ lòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn