F5 phong cách với xu hướng Menwear cá tính

05:57, Thứ ba 02/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Phong cách Menswear sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng trong mắt mọi người mà không làm mất đi vẻ quyến rũ của phái nữ.

Phong cách Menswear sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng trong mắt mọi người mà không làm mất đi vẻ quyến rũ của phái nữ.

 

Menswear là xu hướng được những cô nàng cá tính thích mê, vừa sành điệu, thanh lịch mà vẫn cực kỳ cuốn hút. Làm sao có thể rời mắt khỏi một cô gái xinh đẹp, hấp dẫn mà lại có vẻ mạnh mẽ và độc lập không thua kém gì đấng mày râu phải không nào?

 

Trong khi trào lưu váy áo ngắn trên hở dưới đang đốt nóng hừng hực làng thời trang thế giới thì song song đó xu hướng menswear xuất hiện trong vài năm trở lại đây mang một hơi thở mới lạ cho hình ảnh phái đẹp. Không khoe thân nóng bỏng, không để lộ đường cong nhưng phong cách Menswear chinh phục phái đẹp ở nét cá tính.

men2.jpg
 

Đúng như tên gọi của nó, phong cách Menswear được kết hợp từ những trang phục đặc trưng của phái mạnh như áo sơ mi, áo vest, quần âu, giầy Oxford, phụ kiện nơ, cravat... nhưng khi phái đẹp khoác lên mình những trang phục nam tính đó lại mang đến sự cuốn hút một cách lạ thường.

Điểm nổi bật của thời trang Menswear chính là sự phóng khoáng, thoải mái và mạnh mẽ. Cùng tham khảo một vài cách mix đồ cá tính và ấn tượng với phong cách Menswear nhé!

Sơ mi trắng, quần âu, áo vest khoác hờ và điểm nhấn là chiếc áo chấm bi bên trong, mang lại vẻ quyến rũ khó cưỡng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Lily
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc