3 "thần khí" tạo nên người phụ nữ mệnh Phượng hoàng kiêu sa đài các, sự nghiệp hưng vượng vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 "thần khí" quan trọng tạo nên người phụ nữ mệnh Phượng hoàng kiêu sa đài các, sự nghiệp hưng vượng vô cùng. Bạn đã sở hữu được bao nhiêu?

Tư thái tao nhã

cao quy

Tư thái là dáng vẻ bên ngoài của phụ nữ, đẹp hữu xạ tự nhiên hương, không phô trương thể hiện. Dù dung mạo không thuộc hàng sắc nước hương trời, nhưng tỏa ra khí chất thanh cao, hành động tuy đơn giản, cử chỉ tuy nhẹ nhàng, nhưng đều nổi bật, khiến người khác ngưỡng mộ, yêu quý. Người phụ nữ tư thái tao nhã, tuy dáng vẻ kín đáo, nhưng là chân nhân bất lộ tướng, toát lên khí chất ngút trời, vạn người mê. 

Ngữ thái thích hợp

Ngữ thái chính là cách nói năng, ứng xử trong giao tiếp của phụ nữ. Phụ nữ xinh đẹp, nhưng ăn nói bỗ bã, không suy nghĩ sẽ tự đánh mất phẩm giá, khiến người khác ghét bỏ. Ngược lại, nếu biết cách vận dụng ngôn từ thông minh, sẽ tạo nên nét duyên ngầm, khiến người khác yêu quý, kết giao được với nhiều mối lương duyên tốt đẹp. Ngữ thái thích hợp, không nhất thiết là xu nịnh, mà biết điều chỉnh tốc độ và âm vực giọng nói, nhẹ nhàng chính xác, đúng trọng tâm, có thể cảm hóa lòng người. 

Tình thái chân thật

cao quy 2

Tình thái chính là tính tình, cảm xúc của người phụ nữ. Cổ nhân dạy: tâm sinh tướng, phụ nữ mang khí chất cao quý luôn sở hữu tấm lòng khoan dung độ lượng. Tình thái chân thật, trái tim nhân hậu luôn thể hiện cốt cách cao sao của phụ nữ, hơn hẳn dáng vẻ mỹ miều, hay vẻ ngoài giàu có, cao sang. Bởi lương thiện không thể mua bằng tiền, sự giả tạo chỉ có thể lừa người trong chốc lát. Cách hành xử thật tâm là thước đo chân thật quyết định phẩm giá của bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn