Chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ tiết lộ việc sẽ nghỉ làm 1 tháng ở nhà chăm sóc vợ mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Trong một cuộc phỏng vấn, doanh nhân Trung Tín - chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu tiết lộ về dự định sinh con trong thời gian tới.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, ông xã của Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu tiên có những chia sẻ về kế hoạch sinh con trong thời gian tới. Theo đó, doanh nhân Trung Tín đã nói nghiêm túc với vợ là khi cô sinh con, anh sẽ nghỉ hoàn toàn ở nhà một tháng. Ai cũng biết đây là thời điểm khó khăn nhất của phụ nữ và người họ cần nhất bên cạnh chính là chồng. Trung Tín cũng muốn tự tay cùng vợ chăm con những ngày đầu tiên.

"Tất nhiên, chuyện nghỉ một tháng với tôi không hề đơn giản. Nhưng tôi nhất định thực hiện và đang cố gắng hệ thống các phần việc theo kế hoạch, để khi mình nghỉ thì công việc ở công ty không bị động, chứ nghỉ việc chăm sóc vợ con mới sinh mà cứ nghe điện thoại, loanh quanh trả lời email thì…” - chồng Đặng Thu Thảo tiết lộ.

dangthuthao1.phunutoday.vn

Thời gian gần đây, rộ lên không ít tin đồn Hoa hậu Việt Nam 2012 đã có bầu. Nghi vấn này xuất phát từ hình ảnh Đặng Thu Thảo diện váy rộng thùng thình cùng giầy bệt tại một khách sạn hạng sang ở Đà Nẵng vào giữa tháng 12/2017. Trước đó, nhiều người cũng cho rằng, Đặng Thu Thảo có nhiều điểm "bất thường" khi hay lựa chọn những kiểu váy dáng rộng. Khi chụp hình, cô đứng khá xa ống kính, nếu không sẽ sử dụng túi xách, đồ vật che ngang bụng.

Trước nghi vấn mang bầu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo giữ im lặng. Tuy nhiên trên trang cá nhân, khi một người quen hỏi có phải cô tăng cân hơn trước, Đặng Thu Thảo đã bấm nút "like". Tuy chỉ là suy đoán của nhiều người nhưng không ít fan hâm mộ mong chờ tin vui này từ "thần tiên tỉ tỉ" là sự thật.

dangthuthao3.phunutoday.vn
dangthuthao2.phunutoday.vn

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Doanh nhân Trung Tín sinh năm 1987, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Năm 2015, anh lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn.

dangthuthao4.phunutoday.vn

Hôn lễ của cặp đôi đã được diễn ra vào đầu tháng 10/2017 trong sự ấm cúng, thân mật, hạn chế tối đa sự tác nghiệp của báo chí và truyền thông. Sau đám cưới ngọt ngào như cổ tích, Thu Thảo và chồng đại gia không tổ chức nghỉ trăng mật mà dành thời gian tập trung cho công việc còn dang dở.

Xem thêm:

1. Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ điều bất ngờ về chồng đại gia sau hơn 3 tháng kết hôn

2. 'Lộ trình yêu' người mới của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la giống nhau đến ngỡ ngàng?

3. Không đồ hiệu, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê vẫn cuốn hút mọi ánh nhìn với gu thời trang giản dị đến ngỡ ngàng!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn