“Tuesday quốc dân” Karen Nguyễn tiết lộ lý do đau lòng khi từ chối nhận các vai diễn tiểu tam

( PHUNUTODAY ) - Trước quyết định ngưng nhận tất cả những lời mời cho vai diễn “tiểu tam” của Karen Nguyễn khiến không ít fan hâm mộ bàng hoàng.

Không phải tự nhiên cái danh “Tuesday quốc dân” lại được trao cho Karen Nguyễn, nổi lên từ thành công của vũ trụ ADODDA" vào cuối năm 2018, nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh với khán giả khi trở thành "tiểu tam" đáng ghét nhất trong lịch sử nhạc Việt.

Empty

Vai diễn Hân tiểu tam trong vũ trụ ADODDA" vào cuối năm 2018 gây ấn tượng mạnh với khán giả

Bởi quá nhập tâm vào vai diễn nên khi nhắc tới cô, khán giả chỉ nhớ đến cái tên “Gia Hân tiểm tam” chứ không phải là tên thật của cô Karen Nguyễn hay Kiều Diễm.

Mới đây nhất, Karen Nguyễn còn được mời về đóng vai tiểm tam xen vào giữa mối tình của vua Bảo Đại - Hoàng Hậu Nam Phương trong MV "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" (Hòa Minzy), thêm một lần nữa danh hiệu "Tuesday quốc dân" của Karen gây ấn tượng mạnh trong lòng fan hâm mộ.

Empty

Karen Nguyễn đóng vai kẻ thứ ba trong MV "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" (Hòa Minzy)

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn mới đây, Karen Nguyễn chia sẻ sẽ tạm ngưng nhận tất cả những lời mời cho vai diễn “tiểu tam”. Người đẹp cho biết cụm từ “tiểu tam” đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của cô. Không chỉ thường xuyên bị anti-fan nhắn tin chửi bới hay công kích trên mạng xã hội, Karen Nguyễn còn rơi vào trường hợp dở khóc dở cười.

Empty

Karen Nguyễn tiết lộ lý do đau lòng từ chối nhận các vai diễn tiểu tam

“Em sợ chị lắm, chị không làm gì em cũng sợ, chị nhìn thôi là em đã sợ rồi, chỉ tới khi nói chuyện mới thấy đây là người khác chứ không phải Hân“- Karen Nguyễn trải lòng trong buổi phỏng vấn.

Cái bóng của vai diễn “Hân tiểu tam” quá lớn khiến cô bị cảm thấy áp lực nếu có đảm nhận các tuyến vai diễn khác, chưa kể đến việc mỗi khi ra ngoài cô luôn bị khán giả quen miệng gọi là “tiểu tam”.

Empty

Vai diễn kẻ thứ ba có thể đem lại cho Karen Nguyễn sự thành công, nổi tiếng nhưng cũng cướp đi của cô gái trẻ nhiều thứ. Quyết định lần này, Karen Nguyễn mong sẽ sớm thoát ra được cái mác “Tuesday” mà thay vào đó nhiều màn thử sức với các vai diễn khác nhau.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn