Ferguson không khỏe, Pep dẫn đầu danh sách thay thế

( PHUNUTODAY ) - Hàng nghìn quan khách có mặt tại khách sạn Thistle tối 18/5 đã chứng kiến cảnh Sir Alex lảo đảo ngã xuống trên thảm đỏ và phải tức tốc vào viện cấp cứu.

Hàng nghìn quan khách có mặt tại khách sạn Thistle tối 18/5 đã chứng kiến cảnh Sir Alex lảo đảo ngã xuống trên thảm đỏ và phải tức tốc vào viện cấp cứu.
[links()]
Ấy vậy mà trong buổi họp báo sáng nay tại Manchester, HLV 70 tuổi này một mực khẳng định rằng mình không có vấn đề gì về sức khỏe. Trước sự sốt sắng của các phóng viên, Sir Alex từ tốn tuyên bố: “Rất cảm ơn sự quan tâm lo lắng của NHM trong suốt những ngày qua.

Tôi rất lấy làm cảm kích trước những gì mà các bạn đã gửi tới tôi. Nhưng thực sự tôi hoàn toàn không có bất kì vấn đề gì về sức khỏe. Tôi không thể phát biểu trong bữa tiệc của Glasgow Rangers chỉ là vì một số vấn đề cá nhân mà thôi”.

Pep Guardiola đang được đánh giá là có nhiều khả năng đảm nhiệm vị trí này nhất với tỷ lệ 10/3
Pep Guardiola đang được đánh giá là có nhiều khả năng đảm nhiệm vị trí này nhất với tỷ lệ 10/3

Rõ ràng những lời giải thích mập mờ này không thể làm thỏa mãn những hồ nghi từ công chúng. Trong thời gian gần đây, thông tin Sir Alex phải nhập viện cấp cứu đã khiến dư luận xôn xao và tác động tiêu cực tới hình ảnh M.U. Chính vì vậy, có lẽ chiến lược gia Scotland đã quyết định tổ chức họp báo để lên tiếng trấn an NHM.

Nhưng dù Sir Alex đã cố tỏ ra khỏe mạnh và tươi tắn đến mấy, ông cũng không giấu nổi bàn tay run run của mình trước những ống kính phóng viên. Có lẽ đây chính là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy rằng tuổi 70 đang khiến “Ông già gân” yếu đi trông thấy.

Và rất có thể mùa hè này sự chuyển giao quyền lực trên băng ghế huấn luyện của Old Trafford sẽ sớm diễn ra. Hiện nay, nhà cái William Hill đã đưa ra bảng cập nhật mới nhất cho những ứng cử viên thay thế Sir Alex.

Pep Guardiola đang được đánh giá là có nhiều khả năng đảm nhiệm vị trí này nhất với tỷ lệ 10/3. Người học trò cũ của Sir Alex, Ole Gunnar Solskjaer hiện đang tạm xếp thứ 2 sau khi từ chối lời đề nghị từ Aston Villa (7/1). Trong khi đó, “Người đặc biệt” Mourinho đã rơi từ vị trí số 1 xuống tận thứ 5 cùng bản hợp đồng mới ký với Real Madrid.

  • Du An
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT