Fiorentina bị nghi ngờ bán độ ở trận gặp Novara

13:58, Thứ sáu 04/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Ngoài sự việc HLV De Rossi “tẩn” cậu học trò Adem Ljajic ngay trên băng ghế dự bị thì trận cầu giữa Fiorentina và Novara cũng đã để lại rất nhiều nghi vấn về mặt chuyên môn.

Ngoài sự việc HLV De Rossi “tẩn” cậu học trò Adem Ljajic ngay trên băng ghế dự bị thì trận cầu giữa Fiorentina và Novara cũng đã để lại rất nhiều nghi vấn về mặt chuyên môn.
[links()]
Sau khi trận đấu kết thúc, Cơ quan công tố Florence đã gấp rút vào cuộc để điều tra rõ sự việc...Khi Novara đã hết đường trụ hạng, Fiorentina cũng chưa chắc chắn có thể ở lại Serie A vào mùa bóng sau.

Rất nhiều người nghĩ rằng, The Viola sẽ có thể dễ dàng kiếm được trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ để sớm hoàn thành chỉ tiêu. Thế nhưng diễn biến của trận đấu đã diễn ra hoàn toàn trái ngược, ngay trong 45 phút đầu tiên đội khách đã sớm vươn lên dẫn trước với 2 bàn cách biệt.

Trận đấu giữa Fiorentina và Novara đang bị nghi dính mùi.
Trận đấu giữa Fiorentina và Novara đang bị nghi dính mùi.

Sau đó trận đấu đã trở nên căng thẳng hơn, nhất là từ vụ lộn xộn giữa HLV De Rossi với tiền vệ Ljajic bên ngoài đường pitch. Bước sang hiệp 2 của trận đấu, Fio đã có được 2 bàn thắng gỡ hòa đều do công của Montolivo.

Cảnh sát đã lập tức đề nghị BTC trao lại cuộn băng ghi hình về trận đấu này để phục vụ cho quá trình điều tra. Thanh tra Emilio Raoli cho biết: “Còn quá sớm để có thể khẳng định trận đấu này có mùi. Chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với Liên đoàn bóng đá cùng làm rõ sự việc”.

Theo giới thạo tin Italia cho hay, trước khi cuộc đối đầu giữa Fiorentina diễn ra, đã xuất hiện một số tin đồn về sự nhúng tay của các tổ chức cá độ bất hợp pháp quốc tế vào trận đấu này. Người ta đã bắt gặp tên trùm cá độ nổi tiếng người Singapore, Pho Hock Xeng đang lảng vảng trên đường phố Florence.

Cảnh sát cũng đã phát hiện ra một khoản tiền lớn bất thường được đổ vào cửa dưới Novara trong trận đấu này. Trên “sàn” châu Á, cũng đã có một số nhà cái đột ngột đóng cửa trận đấu này và một số trận đấu khác ở Serie A.

Rất có thể trong ngày hôm nay, Adem Ljajic sẽ phải có mặt ở cơ quan cảnh sát để phục vụ cho công tác điều tra của cảnh sát. Bên phía Fiorentina đã từ chối bình luận về vụ việc này.

Không những vậy, BLĐ đội bóng cũng đã nghiêm cấm các cầu thủ đưa bình luận về sự kiện này trên các phương tiện truyền thông. Một bầu không khí u ám đang bao trùm lên bầu không khí đội bóng áo tím, hy vọng mọi việc sẽ sớm được các cơ quan chức năng làm rõ trong thời gian tới.

  • Xuân Thu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc