Bỏ NGHIỆP giữa chừng, ai ngờ Vũ Thu Phương về ở BIỆT THỰ chăm 4 cô con gái khiến bao người phát thèm

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Vũ Thu Phương đã quyết định từ bỏ showbiz từ nhiều năm trước, lui về chăm lo cho gia đình khiến cho người hâm mộ vô cùng tiếc nuối và khá tò mò về cuộc sống gia đình cô.

Gia đình Vũ Thu Phương sở hữu một ngôi nhà ở Quận 2, TP Hồ Chí Minh với 1 tầng hầm, 4 lầu, 1 sân thượng. Bên trong ngôi nhà có 10 phòng để sử dụng với 4 phòng ngủ, phòng ngủ master siêu lớn (160m2), 1 phòng bếp lớn, 1 phòng khách gia đình, 1 phòng chơi lớn, 1 phòng học, 1 phòng thờ, 1 phòng sauna, spa, 2 phòng kho, 1 phòng bảo vệ, vườn thủy canh trên sân thượng. Tổng diện tích sử dụng 900m2.

Empty

Mới đây, siêu mẫu bất ngờ đăng tải hình ảnh không gian sống sang chảnh của mình trên trang mạng cá nhân, đồng thời thông báo rằng mình đang rất hạnh phúc bên chồng và 4 cô con gái (cả con đẻ và con riêng của chồng)

Vũ Thu Phương cùng gia đình đã từng sống trong ngôi nhà này. Tuy nhiên với nhu cầu sống ở một nơi mới nên Thu Phương quyết định cho thuê ngôi nhà.

Empty

Căn phòng được bày biện rất nhiều đồ trang trí, khung ảnh, lọ hoa. Nội thất tông trắng nâu sang trọng cùng ghế sofa nhung “đắt đỏ”, hiện đại.

Empty

Nơi đây chính là phòng ngủ của hai vợ chồng, không chỉ có tủ lạnh, bàn ăn mà nàng siêu mẫu còn đặt cả tủ giày hàng hiệu của mình trong này nữa.

Empty

Tầng dưới có diện tích khá lớn được tận dụng làm phòng khách và thông với phòng thư giãn, giải trí. Nơi đây được lát sàn gỗ sang trọng, bày biện nhiều cây hoa đẹp mắt, tinh tế. Với thiết kế dạng mở, không gian trở nên thoáng đãng, sáng sủa hơn.

Empty

Căn phòng này không quá chú trọng về tông màu chủ đạo nên nội thất có rất nhiều sắc màu rực rỡ như vàng, đỏ, xanh tạo nên vẻ sinh động, vui tươi hơn.

Empty

Bậc thang lên nhà phủ cây hoa và đèn sáng trông vô cùng lãng mạn, độc đáo.

Chồng cô còn đặt một chiếc ghế đu để vợ và các con gái có thể ngồi thư giãn giữa vườn cây hoa, tận hưởng không khí trong lành.

VN_15c986021973a44619c9377t09d48711
Empty

Ngoài ra, cô cho biết, căn biệt thự nhà mình còn được lắp đặt hệ thống thang máy và có 3 chốt bảo vệ giữ an toàn tuyệt đối.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn