“Gà cùng một mẹ” giết nhau vì 5 phân vàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bực tức vì liên tục bị đòi nợ, đã trả rồi còn chê ít, hung thủ say rượu về nhà chém chết anh trai trước mặt mẹ đẻ.

Ngày 19/9, TAND tối cao TPHCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử Trương Văn Nhiều (SN 1980 tại Kiến Tường – Long An) về tội “Giết người”. Nạn nhân là anh Trương Văn Lồng, anh trai bị cáo.

Theo thông tin ban đầu, ngày 9/3/2014, vợ chồng Nhiều xây nhà thiếu tiền nên vay Lồng 5 phân vàng 18K, hẹn đến vụ lúa hè thu sẽ trả. Chưa đến hẹn, anh Lồng đã đòi vàng nên dẫn đến hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Đầu tháng 5, vợ Nhiều mang 1 triệu đồng đến trả nhưng anh Lồng cho rằng số tiền này không đủ 5 phân vàng nên không nhận.

Khoảng 20h ngày 11/5, sau khi uống rượu say, Lồng đến nhà em trai đòi nợ. Lúc này, Nhiều cũng đang say nên hai bên xảy ra khẩu chiến. Được mọi người can ngăn, ai về nhà nấy.

Gà cùng một mẹ giết nhau
Bị cáo Trương Văn Nhiều bị giải đi sau khi lĩnh án.

Nhiều vẫn ôm bực tức trong bụng không chịu được mang dao đi gặp anh Lồng. Đứng bên ngoài nhà mẹ ruột, nghe tiếng anh trai đang nói xấu mình, Nhiều cũng đứng bên ngoài chửi đổng

Vốn vẫn đang bực tức nhau, 2 anh em lao vào ẩu đả bất chấp sự can ngăn của mẹ và em trai. Sẵn con dao trong tay, Nhiều vung lên đâm nhiều nhát vào người anh Lồng.

Đến khi phát hiện anh Lồng máu chảy đầy người gục xuống, bị cáo mới tỉnh ngộ dừng tay. Cả nhà tri hô cho mọi người đến cứu nhưng nạn nhân đã tắt thở, tử vong tại chỗ. Công an đến bắt giam Nhiều chờ xử lý theo pháp luật.

Tại phiên tòa, HĐXX đã bác đơn kháng cáo và tuyên phạt Trương Văn Nhiều 16 năm tù giam cho tội “Giết người”.

Giết cha dượng
“Nghịch tử” ác man giết cha trên bàn nhậu
Sẵn men rượu trong người, đứa con ác man rút dao đâm cha dượng tử vong trên bàn nhậu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT