Ca sĩ Ngọc Hiền công khai mặt con trai sau sinh 6 ngày

( PHUNUTODAY ) - Trải qua lần sinh nở thứ ba cách đây vài ngày, Ngọc Hiền vô cùng mãn nguyện và hạnh phúc trước sự đáng yêu của cậu con trai thứ ba.

Vài ngày sau khi hạ sinh em bé thứ ba, trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ ca sĩ Ngọc Hiền lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai. Không giấu được hạnh phúc, Ngọc Hiền chia sẻ: "Con chào cả nhà! Ngô Đình Hiểu Minh 6 ngày tuổi vừa massage sảng khoái, tắm mát và giờ con làm 1 giấc đây ạ! Nhìn con yêu thế này mẹ mãn nguyện và hạnh phúc vô bờ bến!".

Empty
Empty
Empty

Bé Leo là "trái ngọt" thứ 3 trong cuộc hôn nhân của Ngọc Hiền và ông xã - doanh nhân Ngô Đình Nam. Suốt thời gian mang thai, cô được chồng chăm sóc rất chu đáo.

Empty
Loạt ảnh đáng yêu của con trai ca sĩ Ngọc Hiền khi được 6 ngày tuổi.

Loạt ảnh đáng yêu của con trai ca sĩ Ngọc Hiền khi được 6 ngày tuổi.

Theo đó được biết, ca sĩ Ngọc Hiền đã xuất viện về nhà từ hôm qua (28/8/2019). Sức khỏe của nữ ca sĩ đã ổn định sau sinh.

Trước đó, nữ ca sĩ Ngọc Hiền - cựu thành viên Doremi đã có dòng trạng thái thông báo trên trang cá nhân về việc hạ sinh em bé thứ ba. Ngọc Hiền cho biết con trai cô tên là Ngô Đình Hiểu Minh, em bé ra đời nặng 3,7 kg.

Ngọc Hiền cho biết con trai cô tên là Ngô Đình Hiểu Minh, em bé ra đời nặng 3,7 kg.

Ngọc Hiền cho biết con trai cô tên là Ngô Đình Hiểu Minh, em bé ra đời nặng 3,7 kg.

Theo đó, Ngọc Hiền chia sẻ: "Cảm ơn con đã đến bên đời ba mẹ. Cảm ơn con đã khiến cho cuộc sống của ba mẹ thêm màu sắc và tràn đầy năng lượng hơn. Con là tình yêu, là ánh sáng, là nguồn hạnh phúc mà ba mẹ ấp ủ....".

Ngọc Hiền là gương mặt quen thuộc với khán giả nhiều năm về trước. Cô từng là thành viên nhóm nhạc Doremi cùng Trà My Angel, Quỳnh Nga. Sau khi nhóm tan rã, Ngọc Hiền vào Sài Gòn phát triển ca hát và đóng một số phim truyền hình như 'Gió nghịch mùa', 'Không cân sức', 'Định mệnh'.... Năm 2011, cô lên xe hoa với doanh nhân Việt kiều Ngô Đình Nam hơn cô 5 tuổi. Từ khi lập gia đình, cô rút khỏi làng giải trí để vun vén cho tổ ấm riêng. Trong 8 năm ở ẩn, vợ chồng cô đã có hai con. Và mới đây nhất, đại gia đình cô chào đón thêm thành viên nhí.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn