Nếu đang yêu mà đột nhiên thấy ''chán'', hãy đọc ngay những bí quyết này nhé

( PHUNUTODAY ) - Bạn cần phải có nhiều sự đột phá, có nhiều kế hoạch cho tương lai. Kế hoạch đó sẽ khiến cả hai thấy có trách nhiệm với nhau hơn. Ngược lại nếu cả hai lúc nào suy nghĩ tiêu cực, lúc nào nghĩ sẽ không đến được với nhau thì đổ vỡ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

1. Do tâm trí vẫn còn đang lang thang đâu đó

Cho dù bạn có thích người đàn ông ấy nhiều như nào thì sâu thẳm trong tâm bạn vẫn luôn chờ đợi có một người khác tốt hơn anh ấy. Đó là lý do vì sao mà tâm trí của bạn cứ mãi lang thang với người bạn cho là tốt hơn. Vậy nên nếu chưa thật sự hạnh phúc với người đó thì đừng vội nói lời yêu, để rồi làm khổ cả hai.

2. Không thể giao tiếp với người ấy

Nếu hai bạn cảm thấy ''mất sóng'' với nhau thì chắc chắn cả hai sẽ không còn cảm nhận được tình yêu dành cho nhau nữa. Bạn không thể giao tiếp tốt với anh ấy dù anh ấy đang ở bên cạnh bạn. Nếu như vậy hãy cố gắng thả lỏng cơ thể ra, cố gắng tâm sự với anh ấy nhiều hơn. Dần dần cả hai sẽ tìm lại được sự nồng nhiệt như lúc đầu mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Không có kế hoạch gì cho tương lai

Bạn cần phải có nhiều sự đột phá, có nhiều kế hoạch cho tương lai. Kế hoạch đó sẽ khiến cả hai thấy có trách nhiệm với nhau hơn. Ngược lại nếu cả hai lúc nào suy nghĩ tiêu cực, lúc nào nghĩ sẽ không đến được với nhau thì đổ vỡ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

4. Luôn nhớ về quá khứ ''độc thân'' huy hoàng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có người yêu mà lúc nào cũng nghĩ: "Ôi thời độc thân huy hoàng của mình nay còn đâu'' thì chắc chắn sẽ khiến người đàn ông ở bên cạnh tổn thương. Việc bạn lúc nào nhớ đến từng có hiều người đàn ông vây quanh mình, đưa đón thì chắc chắn bạn sẽ bỏ lơ người đàn ông bên cạnh. Thế nên đã có người quan trọng bên đời hãy trân trọng anh ấy, hãy nhớ ngoài kia nhiều người phụ nữ muốn thoát ế mà chưa được kìa.

5. Vội vã yêu cuồng sống vội

Cũng có thể là do bạn đã quá vội vàng chuyện kết hôn, nên chưa kịp tìm hiểu xem người ấy có thực sự là một nửa của bạn hay chưa. Đến khi hết cơn say nắng, bạn trở về trạng thái ban đầu, lúc này bạn chán yêu và cứ muốn được độc thân vui vẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn