"Gái quê mùa" Kiều Trinh thách thức nửa tỉ cho ai soi mói

( PHUNUTODAY ) - Vòng một nảy nở, căng tròn quyến rũ, vóc dáng mềm mại hơn với những bộ đồ gợi cảm. Kiều Trinh thách thức 501 triệu đồng là để cho vui hay là một cơ hội để phủ sóng tên tuổi.

diễn viên Kiều Trinh thành công ở những vai mang số phận bi thương.

Bước chân vào điện ảnh khi vừa trải qua cuộc khủng hoảng bạo lực gia đình, Kiều Trinh ngày nay trên màn ảnh đã hoàn toàn lột xác. Nhan sắc mặn mà, body quyến rũ và đặc biệt những ai đã từng xem cảnh nóng "Bi! Đừng sợ" sẽ thấy một thân hình nóng bỏng với vòng một tròn đầy đẹp như mơ.
 
Mô tả ảnh.
có lẽ tôi cũng nên treo giải 501 triệu đồng cho bất cứ khán giả nào phát hiện ra diễn viên Kiều Trinh làm ngực
Khi "Bi! Đừng sợ" trình làng, ngay lập tức Kiều Trinh dính vào nghi án "bơm ngực", nhưng diễn viên "quê mùa" này khẳng định đó là cái đẹp vốn có của cô trên xzone: "Để sự việc thú vị hơn, có lẽ tôi cũng nên treo giải 501 triệu đồng cho bất cứ khán giả nào phát hiện ra diễn viên Kiều Trinh làm ngực để đóng những cảnh nóng trong Bi! đừng sợ ngọt hơn."

Đáng nói, nhân vật những ngày đầu của Kiều Trinh vẫn còn lưu giữ. Dáng người khô cứng, vòng một hơi tệ trong phim Rừng đen là một minh chứng để so sánh với một Kiều Trinh của ngày nay.
Vòng một nảy nở, căng tròn quyến rũ, vóc dáng mềm mại hơn với những bộ đồ gợi cảm. Kiều Trinh thách thức 501 triệu đồng là để cho vui hay là một cơ hội để phủ sóng tên tuổi.

Kiều Trinh ngày nay đẹp mặn mà, nóng bỏng nhưng không thể tẩy xóa một  Kiều Trinh chân ướt chân ráo vào nghề điện ảnh. Cuộc sống nghèo nàn đi diễn chỉ để kiếm tiến lo cuộc sống cho con gái chứ chưa thể có điều kiện chăm chút cho nhan sắc.
 
Mô tả ảnh.
Dáng người khô cứng, vòng một hơi tệ trong phim Rừng đen là một minh chứng để so sánh với một Kiều Trinh của ngày nay
Mô tả ảnh.
Diễn viên Kiều Trinh và Thạch Kim Long trong phim "Rừng đen".
Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của phụ nữ chứ không phải bất kỳ ai, với nghệ sĩ việc gìn giữ, đại tu nhan sắc là việc làm tất yếu. Kiều Trinh của ngày hôm nay được nhiều người ngưỡng mộ nhưng có cần thiết phải chối bỏ sự thật đổi đời từ cái vốn có: không nhan sắc, không quan hệ, vóc dáng hạn chế và cuộc sống nghèo nàn!

Kiều Trinh xuât thân từ cô gái quê mùa Bình Dương, ít học hành. 16 tuổi lên Sài Gòn kiếm sống, làm bồi bàn, nhân viên quán bar rồi 18 tuổi lấy chồng. Chồng Kiều Trinh làm nghề giày da nhưng lại lâm vào nghiện ngập. Sinh được đứa con gái, Kiều Trinh liên tục bị chồng nện cho những trận đòn chí tử mỗi khi hết thuốc.

Một mình vật lộn kiếm tiền chi trả nợ nần, cung phụng "con nghiện" trong nhà và chăm lo cho con gái, Kiều Trinh đã sống những ngày bi thương hơn cả những nhân vật mà cô thể hiện. Dứt tình với "kẻ nghiện" Kiều Trinh bế con ra đi và cơ may chạm ngõ điện ảnh đã đến với cô gái ít học, quê mùa.
 
Mô tả ảnh.
Một cô gái quê mùa lam lũ bươn chải một mình nuôi con
Bộ phim Mùa len trâu đã giúp Kiều Trinh từ một cô gái lam lũ nhà quê trở thành diễn viên chuyên nghiệp, không qua đào tạo diễn xuất. Thành công của Kiều Trinh không phải ai cũng có được, kể cả những diễn viên chuyên nghiệp có quan hệ cũng không đủ sức tự bươn chải để vươn lên trong nghề diễn được như cô.
 
Mô tả ảnh.
Kiều Trinh của ngày nay. Vòng một nảy nở, căng tròn quyến rũ, vóc dáng mềm mại hơn với những bộ đồ gợi cảm.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Cỏ úa
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn