“Gái trinh” mang may mắn đến cho nhà chồng

10:02, Thứ ba 11/09/2012

( PHUNUTODAY ) - “Trinh tiết” của phụ nữ luôn mang lại may mắn, nên người đàn ông nào cưới được vợ còn trinh tiết, có nghĩa là bản thân, gia đình họ sẽ may mắnhellip;

Bí mật Xmen)- “Trinh tiết” của phụ nữ luôn mang lại may mắn, nên người đàn ông nào cưới được vợ còn trinh tiết, có nghĩa là bản thân, gia đình họ sẽ may mắn...


Chào anh Duc.nguyen.

Sau khi đọc bài viết “Cưới nhầm đàn bà hư, tôi sạt nghiệp” tôi cảm thấy thật buồn về những gì mà anh đang gặp phải.

Anh Duc.nguyen ạ! Chẳng biết rằng anh có biết không? Nhưng xưa nay những người phụ nữ đẹp về hình thể có bao giờ dành cho những người đàn ông thành đạt và nuôi chí lớn đâu? Hoặc có chăng cũng chỉ là chơi bời vui vẻ qua đường chứ ai lại đi rước cái của đó về làm vợ.

"Gái trinh" sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho nhà chồng, ngược lại sẽ mang đến những bất hạnh.

Vậy mà anh đã bất chấp tất cả lời khuyên của mẹ anh đi rước một con đàn bà đẹp, có khuôn mặt, thân hình quyến rũ đàn ông... và lại làm tình rất giỏi về để làm vợ thì việc anh thất bại trong công việc là điều chắc chắn không cần phải bàn cãi.

Bởi như anh biết đấy, nếu xét về góc độ xã hội thì một người đàn bà đẹp về hình thức như khuôn mặt, vóc dáng... sẽ có bộ não không được phát triển hoàn thiện cho lắm.

Vì có bao nhiêu trí tuệ, tinh thần và thời gian họ đã dành hết cho việc chải chuốt và trang điểm rồi thì còn đâu thời gian để mà học hỏi, để có thể giỏi giang được.

Cũng tương tự như vậy, nếu như xét về mặt y học, cuộc sống thì theo như anh nói cô ta đẹp và làm tình rất giỏi... điều đó chứng tỏ rằng trong cơ thể của anh có bao nhiêu sức sống và sinh lực thì anh đã bị người đàn bà đó làm cho mê muội hết rồi thì anh còn đâu ý chí để có thể bao quát, quản lý được hết những công việc kinh doanh của mình đây?

Cuối cùng là, nếu như xét trên góc độ của thuyết âm dương, ngũ hành... thì không chỉ riêng anh thất bại và phá sản mà rất có thể nó còn là hệ lụy của cả dòng tộc nhà anh và không chỉ một đời mà còn ảnh hưởng đến nhiều đời sau nữa.

Tôi nói như vậy bởi rằng như anh biết đấy, con người Việt Nam chúng ta là con người Á Đông, và chúng ta vẫn quan niệm rằng “trinh tiết” của phụ nữ luôn mang lại may mắn...

Vậy nên mới có chuyện mua bán trinh tiết lấy may, hay cống nạp trinh tiết trong các lễ hội cầu may mà trong dân gian ta ngày xưa vẫn thường làm.

Và sẽ là hoàn toàn ngược lại nếu như một người đàn ông, một gia đình, dòng họ nào đó không may mắn lấy phải một “con” đàn bà hư hỏng không còn trinh tiết thì cũng coi như rước họa về nhà... và gia đình, dòng họ nhà ấy sẽ lụi bại đúng theo những gì mà luật âm dương, ngũ hành đã nói.

Trong trường hợp của anh, anh ngang nhiên rước một người đàn bà đã từng làm ở quán bar thì chắc chắn rằng cô này sẽ có vấn để về trinh tiết... thì việc anh thất bại trong kinh doanh cũng gần như là được báo trước chứ chẳng phải cho đến bây giờ anh mới biết, nên có gì đâu mà cần phải bàn cãi.
 

  • Phu.man.vn...

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc