Gần 3 năm nay tôi "tự xử" vì vợ quá không khác gì khúc gỗ trên giường

( PHUNUTODAY ) - Vợ tôi rất tốt, rất ngoan hiền, chăm chồng con chu đáo, nhưng cô ấy gần như lãnh cảm, không có hứng thú gì với chuyện ấy nữa.

Tôi năm nay gần 40 tuổi, thành đạt và khỏe mạnh. Vợ chồng tôi cưới nhau gần chục năm, có hai mặt con. Vợ là mối tình đầu của tôi, hai đứa yêu nhau từ thưở sinh viên, ra trường lấy nhau trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Vợ tôi là người sống rất chu đáo, biết trước biết sau, hoàn toàn không có gì để chê trách. Tuy nhiên chuyện chăn gối của hai đứa không được ổn lắm, vợ tôi gần như không tha thiết gì chuyện đó. Lúc mới cưới thì một tuần độ 1, 2 lần, sinh xong con đầu lòng càng giảm hơn rất nhiều. Sau khi sinh đến đứa thứ 2, cô ấy hoàn toàn không có ham muốn gì nữa.

chuyen

Trong khi đó bản thân tôi là người rất ham muốn chuyện đó, không được vợ đáp ứng, thú thật tôi bức bí vô cùng. Có lúc không chịu được, tôi thậm chí nghĩ đến chuyện ra ngoài giải tỏa nhưng lại thấy có lỗi với vợ nên thôi, đành tìm đến phương án "tự xử" một mình. Lâu dần thành quen, khi có nhu cầu, tôi thường tự thân vận động, còn với vợ, có khi cả tháng một lần mà cô ấy cũng chẳng có dấu hiệu gì hợp tác.

Càng ngày, vợ chồng tôi càng mất kết nối. Không có chuyện ấy, hôn nhân ngày càng nguội lạnh, cảm giác cứ như sống với nhau vì trách nhiệm. Tôi  muốn tìm giải pháp nào tốt hơn cho cuộc sống của mình, mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT