Gắn thanh thép 13cm vào "của quý" để… tìm bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hy vọng cải thiện đời sống chăn gối để tìm kiến một người bạn gái, người đàn ông đã gắn thanh thép dài tới 13cm vào “của quý”.

Người đàn ông có hành động quái đản này là Kang Niu, 52 tuổi, sống tại Trung Quốc. Tuy nhiên, thật không may, ngay trong lần ân ái đầu tiên, thanh thép đã bị đẩy ngược vào bàng quan, gây ra tình trạng vô cùng nguy hiểm.

Mô tả ảnh.
Người đàn ông gắn thanh thép 13cm vào "của quý" để… tìm bạn gái.

Ông Kang đã cố chịu đau trong nhiều ngày nhưng cơn đau vẫn không chấm dứt nên mới đến bệnh viện ở thành phố Hành Dương. Sau khi tiến hành chụp X-quang cho Kang, các bác sĩ phát hiện trong dương vật của người đàn ông này có một thanh thép dài 13cm.

Ngay sau đó, bệnh viện đã thực hiện ca phẫu thuật đơn giản lấy thanh thép ra khỏi cơ thể ông Kang. Tuy nhên, đại diện bệnh viện không cung cấp thêm thông tin liệu các cơ quan nội tạng của Kang có bị di chứng gì sau ca mổ hay không.

Sự việc này khiến các bác sĩ phải lên tiếng cảnh báo rằng chớ có ai dại dột mà đưa những dị vật vào cơ thể, nó hề giúp ích gì mà còn gây nguy hiểm cho tính mạng bản thân.

Kinh hoàng cầu may bằng cách hun khói trẻ sơ sinh 
Hun khói, ném hay dọa cho trẻ sơ sinh khóc... là những cách cầu may mà một số bộ lạc vẫn thực hiện cho đến ngày nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT