Quang Thắng nhập viện cấp cứu vì bục dạ dày và co thắt van tim loạn nhịp?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi lo lắng khi Chí Trung chia sẻ loạt ảnh Quang Thắng mặc áo bệnh nhân, nằm tại một bệnh viện lớn ở Hà Nội.

Sau khi nghệ sĩ Chí Trung bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh anh và Vân Dung tới thăm Quang Thắng tại một bệnh viện tại Thủ đô Hà Nội, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng".

Empty

Bên dưới dòng trạng thái, đạo diễn Quang Hải viết rằng anh cùng một số đồng nghiệp phải đưa Quang Thắng vào viện cấp cứu lúc nửa đêm vì đau bụng nhẹ. Sau đó, danh hài Hải Phòng được chuẩn đoán là bục dạ dày và co thắt van tim loạn nhịp. Thông tin ngay lập tức gây xôn xao dư luận và khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trước vấn đề này, Chí Trung lên tiếng phản hồi. "Táo giao thông" cho biết, "Không có chuyện đó đâu, chúng tôi đang đóng phim và những hình ảnh đó chỉ là trêu đùa mà thôi".

Empty

Vốn là một người ít sử dụng mạng xã hội, nên khán giả khó cập nhật khoảnh khắc đời thường của NSƯT Quang Thắng hơn rất nhiều danh hài khác.

Vì thế những bức ảnh đời thường hiếm hoi của Quang đều thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Không chỉ gây ấn tượng trên sân khấu, ngoài đời, chiếc mũi to của NSƯT Quang Thắng cũng luôn là một điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn