Trước thềm đám cưới, Đông Nhi tái hợp Noo Phước Thịnh với những cử chỉ đầy thân thiết

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ đã từ rất lâu rồi, người hâm mộ mới thấy được sự xuất hiện của cặp đôi này trên cùng một sân khấu với những cử chỉ thân tình và lời chúc đầy ý nghĩa.

Mới đây nhất vào tối 31/10, Đông Nhi - Noo Phước Thịnh đã có dịp hội ngộ khi cùng nhau góp mặt trong một sự kiện tại Hà Nội. Đây là lần hiếm hoi cả hai có cơ hội đứng chung một sân khấu sau màn song ca "Mãi mãi bên nhau" của Noo Phước Thịnh. Cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ đầy thân tình, những hành động mà đã lâu cộng đồng mạng không còn thấy vì Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đều rất ít có dịp gặp gỡ.

Empty
Đã lâu lắm rồi khán giả mới lại thấy những khoảnh khắc thân thiết thế này của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Đã lâu lắm rồi khán giả mới lại thấy những khoảnh khắc thân thiết thế này của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Cũng trong lần gặp gỡ này, nam ca sĩ đã nhắn gửi đôi lời đến người bạn của mình: "Noo nghĩ anh Thắng là người vô cùng tuyệt vời và sẽ đi con đường thật xa với Nhi. Chúc mừng Nhi nhé".

Trước tình cảm của người bạn lâu năm, Đông Nhi tâm sự: "Nhi nghĩ rằng mình sẽ còn nhiều thời gian để chia sẻ những điều tuyệt vời bên cạnh nhau nữa".

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi thân thiết với nhau hơn 10 năm nay.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi thân thiết với nhau hơn 10 năm nay.

Vào khoảng thời gian 9/2017, cả hai từng vướng tin đồn sứt mẻ tình bạn khi cùng xuất hiện và ngồi cạnh nhau trong một sự kiện nhưng cả hai lại ngó lơ nhau, không còn thân thiết như trước. Tuy nhiên trước tin đồn này, cả hai đã lên tiếng khẳng định tình bạn của họ vẫn vẹn nguyên như ngày đầu.

Theo đó, Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Thật lòng, Nhi đối với tôi luôn là một người bạn tốt. Người song ca đầu tiên với tôi cũng là Nhi nên tôi luôn dành cho cô ấy sự tôn trọng. Đối diện với Nhi tôi cũng không bao giờ thấy áy náy. Nói chung có vài câu chuyện người trong cuộc chưa ý kiến thì người ngoài đã nói như đúng rồi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn