Gây sốc với quan điểm "ngực to không lo chết đói", Ngọc Trinh nhận nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh mới đây vừa khiến cộng đồng mạng hoang mang vì người đẹp vừa góp nhặt thêm cho mình một phát ngôn gây tranh cãi.

Ít giờ trước, chia sẻ trên trang cá nhân clip quảng cáo với nội dung nói về cô gái bị thất bại khi đi phỏng vấn xin việc chỉ vì vòng 1 xẹp lép. Khi cô gái đang thất vọng thì gặp Ngọc Trinh và nhận được giải pháp giúp cô gái khắc phục nhược điểm của mình. Đi kèm đoạn clip, Ngọc Trinh không quên đính kèm thêm: "Bưởi to không lo chết đói là có thật...".

Phát ngôn của Ngọc Trinh nhận nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Phát ngôn của Ngọc Trinh nhận nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Nhiều ý kiến cho rằng cô đang làm lệch lạc suy nghĩ của giới trẻ khi không lo trau dồi kiến thức mà chỉ lo đến vẻ bề ngoài.

Trước đó, Ngọc Trinh vừa đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô mặc bikini 2 mảnh khi đi bơi. Với mẫu áo tắm không thể sexy hơn, người đẹp khoe được làn da trắng nõn nà cùng vóc dáng đầy thon gọn.

ntkn

Chỉ sau 1 tiếng đăng tải, đoạn clip mới nhất của "Người đẹp nội y" đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem và nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Rất nhiều nhận định dành lời khen về hình thể quyến rũ, hút mắt của Ngọc Trinh.

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng với số đo cực chuẩn 85 - 58 - 91, Ngọc Trinh nhanh chóng gia nhập làng thời trang Việt năm 15 tuồi, 16 tuổi tham gia và giành giải phụ cuộc thi " Hoa Hậu Trang Sức ". Năm 2005, Ngọc Trinh tham dự Siêu Mẫu Việt Nam và đoạt giải " Người Đẹp Ăn Ảnh " .

Trở lại làng giải trí Việt Nam đầu năm 2011 Ngọc Trinh ngay lập tức gây sự chú ý của giới truyền thông bằng một thân hình đẹp với dáng vẻ thướt tha và làn da mềm mại đến khó tin . Năm 2011 cũng là một năm thành công với Ngọc Trinh khi cô được sướng tên trên sân khấu cuộc thì nhan sắc " Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế " tại Long Beach, Califolia, Mỹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn