George W. Bush suýt bị bóng chày rơi vào mặt

( PHUNUTODAY ) - Cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush một lần nữa lại thể hiện tài năng phản xạ của mình khi ông né thành công một quả bóng chày đi lệch hướng. #160;

(Phunutoday) - Cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush vốn nổi tiếng vì đã né thành công chiếc giầy của một nhà báo giận dữ phản đối chiến tranh tại Iraq đã một lần nữa thể hiện tài năng phản xạ của mình khi ông né thành công một quả bóng chày đi lệch hướng trong trận bóng tối hôm 24/5.
 
Quả bóng chày đã gần như đập vào mặt ông Bush và vợ, Laura, khi họ xem trận bóng giữa Texas Rangers và Chicago White Sox ở sân Arlington tối qua. Tuy nhiên, ông Bush đã tỏ ra khá bình tĩnh né quả bóng và che chắn cho người vợ đang hoảng hốt đứng dậy ôm chầm lấy đầu.

Còn cầu thủ bắt bóng của đội White Sox, A.J. Pierzynski, đã cố gắng đuổi theo và bắt lại quả bóng nhưng bất thành khiến anh suýt ngã nhào về phía ông Bush. Bóng bay qua rào chắn rơi ngay phía trước mặt ông Bush ở hàng ghế dành cho khách VIP.

Pierzynski cho biết: "Tôi đã nói với ông (George Bush) rằng, không phải vì ông ấy từng là Tổng thống mà tôi sẽ không lao tới chỗ ông bắt bóng".

Cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush và vợ đã tới xem trận bóng chày theo lời mời của chủ sở hữu câu lạc bộ Rangers là Ryan Nolan và bà Ruth, người cũng đã ôm đầu né bóng.

Được biết, ông Bush cũng một phần sở hữu câu lạc bộ Rangers và thường cũng có mặt theo dõi một số trận đấu của đội trong mỗi mùa giải. May mắn sau pha bóng nguy hiểm này, các cầu thủ của ông đã giành chiến thắng 4-0 sau 2 giờ 5 phút thi đấu.

a
Bà Laura ôm đầu né bóng trong khi ông Bush vẫn bình thản.
a
Cựu Tổng thống Mỹ sau đó mới ngước lên nhìn bóng.
a
Tuy nhiên ông vẫn không hề di chuyển vị trí của mình và che chắn cho người vợ đang hốt hoảng.
a
Cựu Tổng thống Mỹ nói chuyện với người bắt bóng.
a
Ông Bush và vợ mỉm cười sau khi đội của ông thắng chung cuộc với tỷ số 4-0.
a
Cảnh ông Bush né giầy nổi tiếng.
video">
[video(20641)]

(Theo Daily Mail)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn