Rúng động: Con gái nuôi ném xác mẹ ra bãi tập kết rác thải

( PHUNUTODAY ) - Đi tập thể dục, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ quấn trong chiếu ở bãi tập kết rác thải.

Tối 3/4, Công an thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã tạm giữ Trần Thị Uyên (28 tuổi, ở khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài) để điều tra, làm rõ vụ việc phát hiện xác một người phụ nữ lớn tuổi được bọc trong chiếc chiếu gần bãi tập kết rác rạng sáng ngày 2/4.

Tại cơ quan công an, Uyên khai là con gái nuôi của nạn nhân. Thời gian gần đây, bà Liên bị bệnh nặng và sức khỏe yếu. Cách đây một vài ngày, Uyên thấy mẹ nuôi bị trượt chân ngã nên đã tự chăm sóc bà tại nhà. Tuy nhiên, vì mẹ nuôi quá già yếu, sức khỏe suy kiệt nên đã tử vong.

Hoảng sợ, Uyên không biết xử lý thế nào nên tối 1/4, lợi dụng vắng người, Uyên đã gói bà Liên vào chiếc chiếu, sau đó chở thi thể mẹ nuôi ra bỏ ở bãi tập kết rác tạm trên đường Nguyễn Huệ, cách nhà gần 2km.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo một cán bộ điều tra, chưa đủ cơ sở để xác định Uyên là hung thủ giết mẹ nuôi, tuy nhiên vẫn tạm giữ đối tượng để điều tra về hành vi xâm phạm thi thể người khác.

Trước đó, khoảng 5h ngày 2/4, người dân sống tại khu phố Suối Đá, P.Tân Xuân, TP.Đồng Xoài, đi tập thể dục buổi sáng, thì phát hiện ngay khu vực bãi tập kết rác tạm trên đường Nguyễn Huệ (đoạn thuộc tổ 3B, Khu phố Suối Đá) một thi thể được bọc trong chiếc chiếu màu đỏ.

Theo đó, thi thể nạn nhân được bọc trong chiếc chiếu màu đỏ, 2 chân được bỏ vào bao vải, bên tay trái có một miếng dán y tế. Nạn nhân là một phụ nữ khoảng hơn 60 tuổi, mặc quần áo có hoa văn màu vàng cam.

Ngay sau đó, lực lượng Công an phường Tân Xuân và TP. Đồng Xoài đã được điều đến để phong tỏa, bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh tiến hành điều tra theo thẩm quyền.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn