Thấy đứa trẻ bị chó dữ tấn công, chàng trai vội lao vào giải cứu và phản ứng đáng trách của bảo mẫu

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện một cậu bé đang bị chú chó pitbull tấn công, thanh niên đã liên tục dùng tay không đánh lại con vật để giải cứu đứa trẻ.

Ngày 23/12 vừa qua, trang Daily Mail đưa tin về việc một nam thanh niên tên Patrick do Céu, 20 tuổi đã dũng cảm giải cứu bé trai khỏi một con chó pitbull.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 19/12 vừa qua ở công viên Parque Anchieta, Rio de Janeiro, Brazil. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của một gia đình gần hiện trường ghi lại được.

Nam thanh niên cứu bé trai thoát khỏi con chó hung dữ.

Nam thanh niên cứu bé trai thoát khỏi con chó hung dữ.

Theo đó, một bảo mẫu đang đưa một cậu bé 4 tuổi ra ngoài chơi thì bất ngờ bị một con pitbull tấn công dữ dội. Đúng thời điểm này, anh chàng Patrick do Céu đi qua phát hiện sự việc và đã lập tức lao vào giải cứu bé trai. 

Hình ảnh trong clip được chia sẻ cho thấy, chàng trai đã dùng tay không để lao vào cứ bé trai. Dù anh chàng đã dùng hết sức để lôi con chó ra ngoài nhưng nó vẫn bám sát cậu bé không buông. Sau một lần vật lộn với con chó dữ thì cuối cùng nam thanh niên này cũng đã giải cứu được bé trai đáng thương.

Sau một hồi thì nam thanh niên đã giải cứu được bé trai.

Sau một hồi thì nam thanh niên đã giải cứu được bé trai.

Ngay sau đó, người này đã bế bé trai đặt lên nóc một chiếc ô tô gần đó để con chó không thể tấn công được. Thấy vậy, con chó đã quay sang tấn công nam thanh niên này tới tấp, cuối cùng anh ta cũng phải nhảy lên nóc ô tô và chờ đợi mọi người đến giúp đỡ

Đáng chú ý, trong khi nam thanh niên đang cố gắng giải cứu bé trai khỏi con chó dữ thì người bảo mẫu lại dửng dưng như không có chuyện gì rồi lặng lẽ bỏ đi chỗ khác. Được biết, may mắn là bé trai chỉ bị thương ở cổ và không đe dọa đến tính mạng.

Hành động dũng cảm của thanh niên này được nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn