Đàn bà đừng bi ai,m than khóc, rồi cuộc đời này sẽ ưu ái, bù đắp mọi thứ cho bạn mà thôi

( PHUNUTODAY ) - Đừng so sánh cuộc đời mình với người khác, ai là chân chính, ai là son sắc thì rồi thời gian sẽ minh chứng tất cả. Nếu như đường tình duyên trắc trở thì đã sao, hãy cứ chăm chỉ kiếm tiền, đàn ông tốt thường đến muộn, việc của bạn là phải luôn vui vẻ và lạc quan.

Trên đời này có nhiều người đàn bà rõ ràng rất tốt, sống rất lương thiện, nhưng họ chẳng hiểu sao chuyện tình cảm của mình lúc nào cũng lận đận. Lúc nào họ cũng là người nhận đủ sự lừa dối và đau thương.

Người đàn bà nào cũng từng hi vọng, mong ước rằng mình có một cuộc tình đẹp, thơ mộng như trong phim, trong chuyện ngôn tình. Nhưng khổ nỗi lúc nào gặp trắc trở trong cuộc sống nên họ cảm giác như cuộc đời này đang đùa giỡn với họ.

Vậy nhưng dù có xảy ra chuyện gì đàn bà cũng đừng đánh mất niềm tin nhé, sau giấc ngủ thì mọi chuyện chắc chắn sẽ tốt đẹp hơn mà thôi. Trên đời này việc của đàn bà là sống tốt, trời xanh tự khắc biết an bài. Vốn dĩ chẳng có ai gặp may mắn mãi, cũng không có ai chịu khổ đau mãi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cứ sống mà oán trách, khóc lóc thì chỉ càng nhấn chìm cuộc sống của bạn mà thôi. Ông Trời vốn không cho ai tất cả cũng không lấy đi của ai tất cả.

Đừng so sánh cuộc đời mình với người khác, ai là chân chính, ai là son sắc thì rồi thời gian sẽ minh chứng tất cả. Nếu như đường tình duyên trắc trở thì đã sao, hãy cứ chăm chỉ kiếm tiền, đàn ông tốt thường đến muộn, việc của bạn là phải luôn vui vẻ và lạc quan.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy cứ tin tôi đi đàn bà, rồi cuộc đời này sẽ an nhiên với bạn, rồi sẽ có người đàn ông xuất hiện, yêu thương và bù đắp tất cả cho bạn. Họ sẵn sàng yêu mọi khuyết điểm của bạn.

Bởi thế nên đừng đừng bi ai, đừng than khóc. Sớm muộn đời sẽ ưu ái bạn vô cùng. Cuộc sống này sẽ vẫn còn tiếp diễn khi bạn vẫn còn sống, còn sống đã là một phép màu mà ông trời ban tặng cho bạn rồi.

Đôi lúc bạn sẽ thấy không cam tâm, nhưng đừng đánh mất hi vọng. Bạn đứng ở vạch xuất phát thì đã sao, khi bạn còn niềm tin thì mọi thứ sẽ vẫn còn hi vọng. Nếu có mệt mỏi thì hãy cứ tô son lên và tiếp tục chiến đấu đàn bà nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn