Dấu hiệu đàn ông đã chán vợ, phụ nữ nên biết để có phương án nhé

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân là đích đến của tình yêu, nhưng cũng có câu, hôn nhân là mồ chôn tình yêu. Trọn vẹn cả đời là điều ai cũng mong ước, nhưng nếu không được thì cũng không nên cưỡng cầu phụ nữ nhé. Và hãy nhận diện đàn ông đã chán vợ qua những dấu hiệu sau đây.

 Chị em kiểm chứng ngay xem chồng có dính cái nào không còn “cấp cứu” kịp thời nhé!

Thích ra lệnh

Một người đàn ông biết trân quý, yêu thương vợ sẽ luôn cùng cô ấy mọi điều trong cuộc sống với thái độ cầu thị, chân thành. Ngược lại, một người chồng không yêu vợ luôn tự cho mình là vua, có quyền sai khiến, sai bảo vợ mọi điều.

Anh ta không hề có khái niệm bình đẳng giới, càng không biết bao dung với vợ hay cùng làm việc nhà. Chính sự bảo thủ, ích kỷ khiến người chồng không yêu vợ muốn biến vợ mình thành 'giúp việc không lương' đúng nghĩa mà không hề để tâm đến cảm xúc của bạn đời.

chan vo 1

Chồng chán vợ sẽ có tính khí thất thường

Tất nhiên, chẳng đàn ông nào dám chắc rằng mình sẽ luôn dịu dàng, ngọt ngào với vợ. Ngay cả phụ nữ mỗi khi bực dọc, mệt mỏi vẫn “giận cá chém thớt”, mang chồng ra để xả tức cho hả giận. Thế nên, việc chồng đôi khi “gây chuyện” với vợ là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, sẽ là bất thường nếu anh ấy có trạng thái cảm xúc không ổn định, có thể ngọt nhạt với vợ đây đã có thể quay sang đổ hết bực dọc lên đầu vợ. Hành động này chứng tỏ, anh ta không hề xem trọng, thậm chí xem thường vợ và vị trí của người bạn đời không còn quan trọng trong tim chồng nữa.

Đặc biệt, đàn ông một khi chán vợ sẽ khó nói chuyện nhẹ nhàng với vợ được. Họ sẽ đâm ra khó khăn, cộc tính vì chán chường. Lắm lúc chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ mà họ cũng làm lớn chuyện, khiến vợ chồng ngày một căng thẳng. Vợ tinh ý đừng chủ quan, cần tìm hiểu rõ lý do. Nếu chồng mệt mỏi vì công việc nên thế thì cần nói chuyện rõ với chồng. Còn không, hãy theo dõi để phát hiện kịp thời nhé!

Không muốn làm “chuyện ấy”

Không phải vì bạn và họ không có cảm hứng tình dục mà dừng chuyện đó lại nhưng cả hai đã cảm thấy chán nhau đến mức chẳng còn chút cảm xúc khi gần gũi nhau. Vì vậy việc ít gần gũi nhau cũng không còn làm cho bạn cảm thấy lo lắng hay thèm khát nữa, mỗi khi có chuyện đó diễn ra bạn thấy như bị tra tấn. Đơn giản, vì tình cảm của bạn dành cho họ chẳng còn như trước thì làm sao những cảm xúc tình dục ấy có thể diễn ra thoải mái được.

chan vo 2

Không muốn nói chuyện với bạn đời

Trước đây mọi chuyện vui buồn các bạn đều chia sẻ cho nhau nhưng hiện tại bạn chẳng muốn kể với đối phương bất cứ chuyện gì nữa. Thậm chí những công việc liên quan đến gia đình bạn cũng tự lặng lẽ quyết định mà chẳng cần phải bàn bạc với "nửa kia". Cuộc hôn nhân của bạn đang tệ đi rất nhiều rồi đấy.

 Bỏ qua cảm xúc của vợ

Khi tình cảm đã nhạt đi, sẻ chia, quan tâm của vợ sẽ trở nên dư thừa với chồng. Nếu có khi chồng khó chịu, gạt phăng những quan tâm, mong muốn của vợ thì nên dừng lại tìm lý do. Nếu không vì căng thẳng làm việc hay lý do nào khác thì rõ ràng đây là dấu hiệu chồng đan chán vợ. Đàn ông khi không còn yêu thì quan tâm, yêu thương của vợ sẽ dần trở thành cái gai trong mắt anh ta.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT