Gia đình Beckham – Biểu tượng thời trang toàn cầu

( PHUNUTODAY ) - cô nàng kiêu kỳ và xinh đẹp trong video ca nhạc “Say you will be there” mà anh đã tình cờ xem khi đội tuyển Anh thi đấu vòng loại World Cup ở Georgia.

(Phunutoday) - Không ít người đã cho rằng việc tạm ngưng sự nghiệp ca hát để rẽ ngang sang thời trang của Victoria là một quyết định sai lầm. Nhưng cô nàng Posh Spice của nhóm nhạc nữ Spice Girls đình đám một thời đã chứng minh cho cả thế giới thấy sự lựa chọn đúng đắn của mình.
 
Đó chính là những thành công trong vai trò giám đốc sáng tạo của nhãn hiệu thời trang dVb by Victoria Beckham. Chính thức bước vào làng thời trang từ năm 2004, Victoria đã sở hữu hàng loạt các bộ sưu tập từ quần jeans, đến nước hoa, kính mát, túi xách và cả trang sức cho nữ giới. Nhưng không dừng lại ở đó, bốn năm sau, Victoria quyết định lấn sân sang thị trường thời trang cho nam giới.
 
Cô từng tâm sự, chính tình yêu cháy bỏng với chồng, chàng cầu thủ điển trai và tài hoa David Beckham đã là nguồn cảm hứng cho những thiết kế dành riêng cho nam giới của cô. Đến nay, nhãn hiệu dVb của Victoria Beckham đã vươn lên thành một thương hiệu thời trang lớn của thế giới. Giờ đây, không chỉ có Vic mà cả David cũng đang say sưa với những ý tưởng thời trang của riêng mình. Trong vai trò vừa là nhà thiết kế, vừa là người mẫu, vừa là chủ kinh doanh, gia đình nhà Becks đã thực sự trở thành một biểu tượng thời trang khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ.
 
Câu chuyện tình cổ tích
 
Năm 1997, Victoria và David Beckham gặp nhau lần đầu tiên tại một trận bóng đá từ thiện. Nhưng Beckham đã biết Victoria một năm trước đó, dẫu chỉ qua tivi.  David đặc biệt ấn tượng với Victoria - cô nàng kiêu kỳ và xinh đẹp trong video ca nhạc “Say you will be there” mà anh đã tình cờ xem khi đội tuyển Anh thi đấu vòng loại World Cup ở Georgia.
 
David nhớ lại lúc ấy anh đã chỉ vào màn hình và nói với Gary Neville, người đồng đội ở Manchester United: “Posh chính là cô gái mà tôi phải lấy làm vợ”. Còn Victoria khi đó cũng chỉ biết Beckham qua một bức ảnh trong số những sticker về các đội bóng. Cô đặc biệt không mấy quan tâm tới bóng đá, và cũng chẳng biết tới chàng tiền vệ hào hoa David Beckham.
 
Victoria kể lại cuộc hội thoại đầu tiên của hai người đã diễn ra khá bất ngờ, cụt lủn và chẳng có một chút lãng mạn nào. Hai người chỉ chào nhau và Victoria nói với David rằng cô thấy bóng đá thật nhàm chán. David đã đáp trả cô rằng âm nhạc của các cô, những cô gái Spice Girls đang “nổi như cồn” khi ấy cũng chẳng lấy gì làm đặc sắc. Nhưng Beckham sau này đã thú nhận rằng anh đã yêu Victoria ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
Tưởng chừng như sự khác biệt giữa hai con người với hai niềm đam mê trái ngược không thể mang họ đến với nhau. Thế nhưng, chỉ ít lâu sau, họ trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí thế giới. Chàng là một cầu thủ điển trai, phong độ với những pha làm bàn và sút phạt xuất sắc. Còn nàng là một trong những cô gái xinh đẹp của ban nhạc nữ Spice Girls đình đám nhất lúc bấy giờ. Họ đến với nhau tuyệt vời như những nhân vật chính của một câu chuyện cổ tích.
 
Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, David thường xuyên phải tập trung với đội tuyển, còn Victoria cũng bận rộn với những lịch diễn dày đặc. Hai người vì thế không có nhiều thời gian gặp gỡ mà chủ yếu liên lạc qua điện thoại. David kể rằng đã có lần anh bị huấn luyện viên Alex Ferguson của Manchester United quở trách vì dành quá nhiều thời gian để nói chuyện điện thoại.
 
Mặc dù vẫn sắp xếp được những khoảng thời gian ít ỏi cùng nhau đi ăn tối, xem phim, nhưng thời gian là một trở ngại rất lớn đối với hai người khi đó. Nhưng tất cả không thể dập tắt ngọn lửa yêu đương của hai trái tim đồng điệu, trái lại, khó khăn càng làm cho ngọn lửa ấy bùng cháy mãnh liệt hơn. Ngày 24/01/1998, một năm sau lần chạm mặt đầu tiên, Victoria và David hẹn ăn trưa tại khách sạn Cheshire. “David đã chuẩn bị sẵn 30 bông hồng và khi tôi vừa bước tới cửa, anh đã bất ngờ rút ra chiếc nhẫn và nói lời cầu hôn. Tôi lặng người đi vì sung sướng. Những giọt lệ ướt đẫm khóe mắt. Đến bây giờ, tôi vẫn không sao quên được cảm giác ngập tràn hạnh phúc khi ấy.” Victoria chia sẻ.
 
Sau lễ đính hôn, ngày 04/07/1999, Victoria và David đã có một đám cưới xa hoa bậc nhất tại lâu đài Luttrellstow ở Ai len. Cuộc hôn nhân đã minh chứng cho câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng tiền vệ đào hoa và cô nàng Posh Spice kiêu kỳ ngày nào. Lần lượt cho ra đời bốn thành viên nhí và liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, Victoria và David đã trở thành cặp vợ chồng tài năng, nổi tiếng và giàu có nhất nhì thế giới.
 
Nhưng nhiều người vẫn hoài nghi về cuộc sống hôn nhân của Victoria và David. Liệu sự giàu có, nổi tiếng có thực sự song hành với hạnh phúc?
 
Vượt qua sóng gió
 
Những thành công trong sự nghiệp đã mang lại cho gia đình nhà Becks một cuộc sống giàu có và nổi tiếng. Nhưng cũng giống với biết bao cặp đôi khác, cuộc hôn nhân của David và Victoria Beckham đã có những giai đoạn đứng trước bờ vực đổ vỡ. Victoria liên tiếp phải đối mặt với những scandal tình ái của chồng.
 
Trong quãng thời gian còn hẹn hò, thời gian đã không thể làm gục ngã tình yêu của hai người, thì sau bốn năm chung sống, sự xa cách lại khởi nguồn cho những phiêu lưu tình ái của chàng cầu thủ điển trai, lịch lãm này. 
Căn nhà mới của vợ chồng
Ngôi nhà mới của vợ chồng Victoria và David
Năm 2003, Beckham bắt đầu chuyển sang Tây Ban Nha để thi đấu cho Real Madrid, trong khi đó, Victoria vẫn nán lại ở Anh để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát và thiết kế thời trang của mình. Nỗi cô đơn và cuộc sống trống trải ở một nơi xa lạ, không gia đình, không người thân đã khiến cho David cảm thấy lạc lõng.
 
Rebecca Loos khi ấy đã xuất hiện với vai trò trợ lý riêng của Beckham, và mối quan hệ tình cảm vụng trộm giữa hai người đã kéo dài tới 4 tháng. Mặc dù David đã công khai thừa nhận và nói lời xin lỗi với vợ, nhưng nỗi đau của một người phụ nữ bị chồng phụ bạc  đã không khỏi khiến Victoria đau đớn. Ngay sau khi Rebecca công khai mối quan hệ bất chính này, một loạt các cô gái khác, từ Sarah Marbeck quê mùa, cô gái làng chơi Irma Nici tới hai cô người mẫu Blanca Romeo và Emma Ryan cũng tuyên bố từng có quan hệ tình cảm với Beckham.
 
Victoria sau này đã chia sẻ rằng lúc đó là quãng thời gian khó khăn nhất của cuộc đời mình mặc dù cô đã quá dạn dĩ với những thêu dệt của làng giải trí. Nhưng những tin đồn hư hư thực thực khi ấy cũng đủ khiến cô cảm thấy rất bất an và đau khổ. Gia đình Beckham thực sự rơi vào khủng hoảng.
 
Song, vượt qua tất thảy, cuộc hôn nhân của vợ chồng Beckham vẫn hạnh phúc cho tới bây giờ. Để chuộc lỗi với vợ, ngày 08/05/2006, David đã bí mật sắp xếp một đám cưới lần hai của hai người. David đã tự chuẩn bị tất cả, từ bánh gatô, hoa và một chiếc váy cưới theo đúng số đo của Vic. Anh đã bay cả một chặng đường dài từ Madrid về Luân Đôn để cầu hôn lần thứ hai với Vic. Khỏi phải nói, cô nàng Posh Spice hạnh phúc thế nào. Đám cưới diễn ra đơn giản, nhưng lại đầy ắp tình yêu và ngập tràn lãng mạn.
 
Thành công tiếp nối… 
 
Ai cũng có thể dễ dàng nhận ra dVb, nhãn hiệu thời trang của nhà Becks, chính là tên viết tắt của hai vợ chồng David và Victoria Beckham. Sự kết hợp của cặp đôi nổi tiếng này không ngờ lại mang tới cho làng thời trang thế giới những màu sắc mới lạ đến vậy. Khỏi phải nói tới những thành công của cô nàng trong các thiết kế thời trang dành cho nữ giới, bởi danh hiệu “Nhà thiết kế thương hiệu của năm” tại Giải thưởng thời trang Anh mà Victoria vinh dự nhận được trong năm 2010 đã nói lên tất cả.
 
Cô trở thành một biểu tượng thời trang của thế giới với những thiết kế sáng tạo và sang trọng. Những thiết kế của Vic hiện nay đang là sự lựa chọn số một của nhiều minh tinh Hollywood.
 
Mặc dù đã gặt hái được nhiều thành công với thời trang nữ, cô vẫn quyết định dành thời gian cho những thiết kế thời trang nam, như một món quà tặng riêng cho ông xã của mình. Khởi đầu là bộ sưu tập quần jeans mà Victoria đã lấy cảm hứng từ chính David Beckham. Cô cảm thấy những chiếc quần jeans mà Beckham đang mặc giống như những chiếc skinny jeans bó sát của nữ giới. “Tôi nghĩ các chàng trai nên mặc những chiếc quần jeans rộng rãi, đi giày rộng hoặc một đôi dép xỏ ngón. Họ chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều so với chiếc quần mà họ đang mặc. Thậm chí họ còn có thể khoe được vẻ ngoài nam tính của mình”.
 
Ý tưởng về một loạt các sản phẩm quần jeans thụng đã được Vic nhanh chóng triển khai và cho trình làng vào cuối năm 2008. Không ai khác, Beckham chính là người lăng xê những thiết kế này của vợ, và những chiếc quần jeans cộp mác dVb đã trở thành một trào lưu thời trang lúc bấy giờ, mặc dù giá của chúng khá cao, tới 220 - 285 đôla Mỹ.
 
Tiếp nối thành công của bộ sưu tập quần jeans, năm 2009, Vic tung ra bộ sưu tập nước hoa Signature Story, dành cho các cặp đôi dựa trên ý tưởng về những câu chuyện tình của Hollywood. Đến nay, cặp vợ chồng này đã sở hữu gần mười nhãn hiệu nước hoa đôi và là đại sứ của hãng đồ lót Armani cùng nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng khác.
 
Trước những thành công và sự hậu thuẫn đắc lực của vợ, David cũng đã bắt đầu bước chân sang lĩnh vực thời trang, khi anh tuyên bố sẽ cho ra đời những thiết kế của riêng mình như đồ lót, hay quần legging. Sản phẩm nước hoa Homme cho nam giới của David mới được tung ra hồi tháng 7 vừa rồi đã đánh dấu những bước đi đầu tiên trên lĩnh vực thời trang của chàng cầu thủ này.

  • Hiếu Nga
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn