Hành trình thoát khỏi xã hội đen, bị ép chơi ma túy đầy xót xa của Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy Linh thú nhận sự thật bất ngờ, cô chợt giật mình tỉnh giấc sau khi nhìn thấy rất nhiều ma túy bày lổn ngổn trên bàn.

Cuốn tự truyện "Vàng Anh và Phượng Hoàng" nhận được nhiều sự chú ý của độc giả bởi cuốn sách đã tiết lộ nhiều góc khuất trong scandal nhạy cảm của Hoàng Thùy Linh gần chục năm trước. Trong đó, sau chuyện từ chối lời hỏi cưới của bạn trai cũ (người cùng xuất hiện trong clip năm xưa), chuyện từng mong muốn có một đứa con nhưng lại bị bạn trai đại gia từ chối, cô còn khiến nhiều người phải "choáng" bởi tiết lộ về quá khứ ăn chơi nhằm quên đi chuyện buồn.

Theo như lời kể của Hoàng Thùy Linh, thời điểm xảy ra scandal, cô đã lao vào ăn chơi để quên đi những lời chửi mắng, nhục mạ từ mọi phía xung quanh.

Empty

Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào tâm sự, "Tôi uống một tuần đủ 7 ngày. Nhưng vì không muốn để bố mẹ biết con gái mình vùi đầu vào rượu, tôi luôn cố tỏ ra tỉnh táo khi về nhà. Trước khi bước qua ngưỡng cửa, tôi luôn cố đứng thẳng, chào bố mẹ rồi lủi vào phòng thật nhanh.

Những lúc bố mẹ hỏi han, tôi phải vừa nói chuyện, vừa nín thở để không toả ra mùi rượu. Nhà chúng tôi rất nhỏ, chỉ vài bước chân là đã về đến phòng. Có những lúc tôi chỉ kịp bước vào trong là nôn thốc nôn tháo" - Hoàng Thùy Linh tâm sự.

Thậm chí, có thời gian, Hoàng Thuỳ Linh còn có mối quan hệ, vui chơi với các anh chị thuộc giới xã hội đen, dân chơi. Điều khiến Hoàng Thùy Linh cảm thấy thoải mái khi giao du với những người bạn này, đó là việc cô không bị phán xét.

Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ kết thúc khi đến một ngày, cuộc ăn chơi của cô không chỉ dừng lại ở tụ tập, rượu chè mà lại xuất hiện thêm ma tuý. Lúc đó, cô như tỉnh giấc sau cơn giật mình. Nữ ca sĩ kể, "Một hôm, khi thấy tôi đủ thân thì họ rủ đến nhà ăn tối. Tất nhiên tôi nhận lời. Nhưng sau khi bữa ăn kết thúc, ngay trong căn phòng rất đông người, mọi người bắt đầu bầy thuốc lên bàn. Tôi sững sờ nhìn mớ ma túy lổn nhổn trên bàn mà không biết hành xử thế nào. Tôi có thể uống rượu, thậm chí hút thuốc cho vơi nỗi buồn nhưng không bao giờ có chuyện dính vào ma túy".

Empty

Cuộc đời Hoàng Thùy Linh vẫn còn rất may mắn khi trong nhóm xã hội đen đó có người bạn khá tốt với cô. Chính người này đã bày cho cô cách cứ nhét vào mồm giả vờ uống rồi "nhè ra đưa cho tôi".

Sau sự việc ấy, Hoàng Thùy Linh tự trách mình bằng loạt những câu hỏi: "Mình đã tệ hại, hư hỏng đến mức suýt phải dùng ma túy sao? Mình đã sa ngã đến độ này sao?". Rồi cũng nhờ vào sự động viên của bố mẹ, tinh thần mạnh mẽ, Hoàng Thuỳ Linh đã chọn cách bỏ đi mọi cuộc chơi, bắt đầu làm lại chính mình.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh từng tiết lộ những khó khăn, tổn thương mà cô phải chịu 10 năm trước mà còn là cơ hội để cô bỏ lại quá khứ ở sau lưng, bắt đầu một cuộc đời mới. Tuy nhiên, để cuốn sách này có thể tới tay độc giả thì người chấp bút cho cuốn sách - nhà báo Trần Minh đã phải chịu không ít lời chỉ trích từ phía dư luận./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn