Gia đình Hà Tăng làm việc phúc đức sau đám cưới sang

06:07, Thứ ba 13/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Trong tiệc cưới của con trai và ngọc nữ làng giải trí, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn tuyên bố với gần 1.000 quan khách sẽ tặng toàn bộ số tiền mừng cưới cho quỹ học bổng “Em không phải bỏ học” của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn tuyên bố sẽ tặng toàn bộ số tiền mừng cưới con trai và Hà Tăng cho quỹ học bổng “Em không phải bỏ học” của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.

Trong tiệc cưới của con trai và ngọc nữ làng giải trí, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn tuyên bố với gần 1.000 quan khách sẽ tặng toàn bộ số tiền   mừng cưới cho quỹ học bổng “Em không phải bỏ học” của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.
Trong tiệc cưới của con trai và ngọc nữ làng giải trí, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn tuyên bố với gần 1.000 quan khách sẽ tặng toàn bộ số tiền mừng cưới cho quỹ học bổng “Em không phải bỏ học” của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.

 

Nguồn tin còn cho biết thêm, bố chồng của Tăng Thanh Hà cũng là một thành viên nhiệt tình trong quỹ từ thiện của Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương   Mỹ Hoa. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng ông liên tục đồng hành cùng quỹ đến các vùng sâu, vùng xa của cả nước để trao học bổng cho   các trẻ em nghèo.
Nguồn tin còn cho biết thêm, bố chồng của Tăng Thanh Hà cũng là một thành viên nhiệt tình trong quỹ từ thiện của Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng ông liên tục đồng hành cùng quỹ đến các vùng sâu, vùng xa của cả nước để trao học bổng cho các trẻ em nghèo.

 

Tấm lòng vàng của gia đình chồng Tăng Thanh Hà được quan khách ủng hộ nhiệt tình.
Tấm lòng vàng của gia đình chồng Tăng Thanh Hà được quan khách ủng hộ nhiệt tình.

 

Dù không công khai con số cụ thể của tiền mừng, nhưng theo   nguồn tin thân cận của gia đình cho biết, mỗi vị khách đều bỏ phong bì ít nhất là 100 USD. Chính vì thế, với số lượng quan khách khoảng 1.000, dự   kiến Quỹ học bổng
Dù không công khai con số cụ thể của tiền mừng, nhưng theo nguồn tin thân cận của gia đình cho biết, mỗi vị khách đều bỏ phong bì ít nhất là 100 USD. Chính vì thế, với số lượng quan khách khoảng 1.000, dự kiến Quỹ học bổng "Em không phải bỏ học" sẽ có thêm một lượng ngân sách dồi dào để giúp đỡ trẻ em nghèo được đến trường.

 

Tối 11/11 người đẹp Mỹ nhân kế đã có một đám cưới tràn ngập hạnh phúc. Đám cưới của Tăng Thanh Hà được coi là một trong những đám cưới   sang trọng của showbiz Việt.
Tối 11/11 người đẹp Mỹ nhân kế đã có một đám cưới tràn ngập hạnh phúc. Đám cưới của Tăng Thanh Hà được coi là một trong những đám cưới sang trọng của showbiz Việt.

 

Chiếc váy mà Tăng Thanh Hà mặc trong đám cưới tại TP HCM tối 11/11 là thiết kế của nhãn hiệu áo cưới danh tiếng, Monique Lhuillier. Các ngôi sao   đình đám tại Hollywood như Reese Witherspoon, Carrie Underwood, Pink, Alicia Silverstone... từng mặc váy của hãng này trong ngày về nhà chồng.
Chiếc váy mà Tăng Thanh Hà mặc trong đám cưới tại TP HCM tối 11/11 là thiết kế của nhãn hiệu áo cưới danh tiếng, Monique Lhuillier. Các ngôi sao đình đám tại Hollywood như Reese Witherspoon, Carrie Underwood, Pink, Alicia Silverstone... từng mặc váy của hãng này trong ngày về nhà chồng.

 

Được biết, Tăng Thanh Hà mua váy với giá 9.900 USD (khoảng 207 triệu đồng). Tên của chiếc váy là ’Catherine’, lấy cảm hứng từ váy cưới của công   nương Catherine Middleton, vợ hoàng tử Anh. Giá váy nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2012 dao động từ 7.000 USD tới 20.000 USD.
Được biết, Tăng Thanh Hà mua váy với giá 9.900 USD (khoảng 207 triệu đồng). Tên của chiếc váy là ’Catherine’, lấy cảm hứng từ váy cưới của công nương Catherine Middleton, vợ hoàng tử Anh. Giá váy nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2012 dao động từ 7.000 USD tới 20.000 USD.

 

Trong bầu không khí ngập tràn hạnh phúc, clip cầu hôn của chú rể dành cho cô dâu trên một ngọn núi cao ở New Zealand bằng một chiếc nhẫn kim   cương đắt giá cũng đã khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.
Trong bầu không khí ngập tràn hạnh phúc, clip cầu hôn của chú rể dành cho cô dâu trên một ngọn núi cao ở New Zealand bằng một chiếc nhẫn kim cương đắt giá cũng đã khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

 

Chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương của Hà Tăng được xem là một trong những chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất của sao Việt.
Chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương của Hà Tăng được xem là một trong những chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất của sao Việt.

 

Ở Philippines, tiệc cưới của cặp đôi Hà Tăng và chú rể Louis Nguyễn ở khách sạn 5 sao Intercontinental Manila có phí trung bình là 246.000 peso   (khoảng 125 triệu đồng) theo như niêm yết của khách sạn này.
Ở Philippines, tiệc cưới của cặp đôi Hà Tăng và chú rể Louis Nguyễn ở khách sạn 5 sao Intercontinental Manila có phí trung bình là 246.000 peso (khoảng 125 triệu đồng) theo như niêm yết của khách sạn này.

 

Ở Việt Nam, để bảo đảm sự kín tiếng của mình, Hà Tăng đã thuê hẳn Trung tâm Hội nghị White Palace ở TP.HCM - địa điểm tổ chức tiệc cưới sang   trọng vào loại bậc nhất Việt Nam.
Ở Việt Nam, để bảo đảm sự kín tiếng của mình, Hà Tăng đã thuê hẳn Trung tâm Hội nghị White Palace ở TP.HCM - địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng vào loại bậc nhất Việt Nam.

 

Với 96 bàn tiệc, số khách mời được ước chừng gần 1.000 người. Không gian tiệc cưới được trang trí đơn giản với hai màu trắng, đen nhưng vẫn toát   lên vẻ sang trọng, tinh tế mà chủ nhân muốn hướng tới.
Với 96 bàn tiệc, số khách mời được ước chừng gần 1.000 người. Không gian tiệc cưới được trang trí đơn giản với hai màu trắng, đen nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế mà chủ nhân muốn hướng tới.

 

Một tiệc cưới sang trọng như của Tăng Thanh Hà mức giá có thể trên 10 triệu đồng cho 1 bàn tiệc với các món ăn thượng hạng và dịch vụ phụ trợ.
Một tiệc cưới sang trọng như của Tăng Thanh Hà mức giá có thể trên 10 triệu đồng cho 1 bàn tiệc với các món ăn thượng hạng và dịch vụ phụ trợ.

 

Tăng Thanh Hà đã thuê hẳn một đội bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt. Ở nơi tổ chức tiệc cưới có khoảng 50 vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt từ ngoài vào   trong.
Tăng Thanh Hà đã thuê hẳn một đội bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt. Ở nơi tổ chức tiệc cưới có khoảng 50 vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt từ ngoài vào trong.

 

Cô dâu xinh đẹp Tăng Thanh Hà  được đón bằng chiếc xe Audi A6 có biển số vip 4567 - chiếc xe quen thuộc thường được vợ chồng cô sử dụng.
Cô dâu xinh đẹp Tăng Thanh Hà được đón bằng chiếc xe Audi A6 có biển số vip 4567 - chiếc xe quen thuộc thường được vợ chồng cô sử dụng.

 

Đa số khách mời là những nhân vật nổi tiếng và giầu có nên đám cưới Hà Tăng cũng là nơi tập trung những chiếc ô tô
Đa số khách mời là những nhân vật nổi tiếng và giầu có nên đám cưới Hà Tăng cũng là nơi tập trung những chiếc ô tô "khủng" nhất. Bentley, Lexus, Audi, Mercedes thi nhau nối gót vào nơi tiệc cưới của diễn viên nổi tiếng này.
  • Lê Nguyễn (Tổng hợp) 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc