Gia đình sản phụ tử vong nhận 240 triệu của bệnh viện

20:20, Thứ tư 30/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Sáng 29/5, trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Văn Viện, chồng nạn nhân Trần Thị Loan, xác nhận, gia đình đã nhận được 200 triệu đồng tiền hỗ trợ từ Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc.

Sáng 29/5, trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Văn Viện, chồng nạn nhân Trần Thị Loan, xác nhận, gia đình đã nhận được 200 triệu đồng tiền hỗ trợ từ Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc.
[links()]
Tuy nhiên, anh Viện cũng cho biết chưa nhận được kết quả điều tra về nguyên nhân cái chết của vợ anh.

Ông Nguyễn Đình Trụng, Giám đốc bệnh viện đa khoa Kinh Bắc (TP. Bắc Ninh) cũng xác nhận: Bệnh viện đã cử người trao 200 triệu đồng tiền hỗ trợ cho gia đình sản phụ Loan, nâng tổng số tiền bệnh viện hỗ trợ cho gia đình nạn nhân lên 240 triệu đồng.

Bệnh viện Kinh Bắc nơi xảy ra vụ việc
Bệnh viện Kinh Bắc nơi xảy ra vụ việc

Ngày 25/5, trả lời Phunutoday - anh Viện, chồng sản phụ Trần Thị Loan, cho biết, ngày 25/5, một công an viên đã đề nghị gia đình nhận 200 triệu hỗ trợ từ Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc nhưng gia đình từ chối.

“Cảm ơn sự quan tâm của bệnh viện. Tuy nhiên, chúng tôi đang bàn bạc và chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra”, anh Viện khẳng định.
 
Trong khi đó, ông Nguyễn Đình Trụng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc cũng xác nhận: Chúng tôi cũng đang thương lượng để hỗ trợ gia đình nạn nhân và chờ kết luận của Viện khoa học hình sự Bộ công an. Ông Trụng cũng phủ nhận thông tin đã trao tiền cho gia đình nạn nhân mà một số báo đã đưa tin.

Cách đó 1 ngày (ngày 24/5) ông Trụng thừa nhận, đã có kết quả giám định pháp y về nguyên nhân cái chết của sản phụ Trần Thị Loan, tuy nhiên do Viện Khoa học hình sự gửi qua đường bưu điện nên đến nay bệnh viện vẫn chưa nhận được.

Ngày 20/4, sản phụ Trần Thị Loan (34 tuổi, trú tại thôn Khúc Toại, xã Khúc Xuyên, TP. Bắc Ninh) được đưa vào phòng sản Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc trong tình trạng sức khỏe bình thường.

Tuy nhiên, mẹ con sản phụ Loan đã tử vong sau đó khoảng 1 tiếng. Phía bệnh viện đã cho mời Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) về khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của chị Loan và hỗ trợ 40 triệu đồng tiền mai táng phí đồng thời đình chỉ kíp trực sinh hôm đó là bác sĩ Nguyễn Văn Tân và y tá Nuyễn Thị Huyền.

  • Nguyễn Hiếu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc