Giá trị thương hiệu của Becks gấp ba lần Ronaldo

08:16, Thứ tư 19/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Theo tạp chí tài chính và kinh doanh của Mỹ Forbes vừa “định giá” thương hiệu Beckham tới 24 triệu USD gấp đến ba lần giá trị thương hiệu của siêu sao Cristiano Ronaldo.

(Phunutoday) – Cựu cầu thủ của M.U David Beckham hiện đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, thế nhưng tên tuổi và hình ảnh của anh vẫn rất có giá trị.

Theo tạp chí tài chính và kinh doanh của Mỹ Forbes vừa “định giá” thương hiệu Beckham tới 24 triệu USD gấp đến ba lần giá trị thương hiệu của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Giá trị của Becks vượt xa những đóng góp đơn thuần trên sân cỏ
Giá trị của Becks vượt xa những đóng góp đơn thuần trên sân cỏ

 

vượt xa những đóng góp đơn thuần trên sân cỏ.

Newsport, câu lạc bộ PSG lại vừa cử người tiếp xúc với Becks với hy vọng sẽ có sự phục vụ của cựu đội trưởng ĐT Anh ngay trong tháng Một tới.

Trong đội hình hiện tại của PSG không thiếu gì “nhân tài” khi đã bỏ ra gần 100 triệu euro trong phiên chợ Hè qua và số tiền sẽ còn tăng nữa khi phiên chợ Đông mở cửa.

Vậy tại sao đội bóng nhà giàu của thành Paris nhất quyết phải có sự phục vụ của một ông già như Becks? Khi Becks đã bước qua tuổi 36 và hiện ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Không khó để trả lời câu hỏi này, khi mà chủ tịch của PSG cũng là chủ của kênh thể thao đài Al-Jazeera, thêm nữa từ mùa giải năm sau, kênh này sẽ được quyền phát sóng Ligue 1 và những tỉ phú người Qatar muốn Becks giữ vai trò kép, vừa thi đấu nhưng mục đích chính là quảng bá hình ảnh với vai trò là một ngôi sao truyền hình.

PSG thừa hiểu giá trị thương hiệu của Becks, chẳng nói đâu xa Real Madrid và LA Galaxy từng kiếm bộn tiền chỉ thông qua việc bán áo đấu của cựu tiền vệ Man Utd.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc