Giải mã 4 giấc mơ báo hiệu bạn sắp gặp xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia tâm lý, khi mơ, chúng ta thực sự đang giải quyết vấn đề. Giấc mơ là thông điệp từ bạn, đến bạn, về bạn, để cải thiện bạn và trong một số trường hợp, chúng là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó không ổn trong đời sống tình cảm.

Theo các nhà tâm lý dưới đây là 4 giấc mơ báo hiệu rắc rối trong mối quan hệ:

1. Người yêu cũ tiếp tục xuất hiện trong vai khách mời

Nếu bạn cứ mơ về người yêu cũ, điều này có thể có nghĩa là bạn vẫn đang xử lý những cảm xúc từ mối quan hệ hoặc cuộc chia tay đó. Nó có thể báo hiệu rằng bạn lo lắng về việc lịch sử sẽ lặp lại.

Bởi vì giấc mơ của chúng ta thường vay mượn từ quá khứ để so sánh nó với hiện tại nhằm giúp xác định xem chúng ta đã tiến bộ hay lại phải đối mặt với cùng một điều cũ.

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là bạn nên bắt đầu nhắn tin cho người yêu cũ. Thay vào đó, hãy yêu cầu giải quyết vấn đề cảm xúc này trước khi đi ngủ.

4 giấc mơ này báo hiệu rắc rối trong mối quan hệ. (Ảnh minh họa)

4 giấc mơ này báo hiệu rắc rối trong mối quan hệ. (Ảnh minh họa)

2. Giấc mơ liên quan đến xe cộ

Nếu bạn mơ thấy mình và nửa kia cùng ngồi trong một chiếc ô tô, bạn sẽ muốn chú ý đến người ngồi sau tay lái, tình trạng của chiếc xe và cách chiếc xe đang chạy.

Nếu nửa kia đang lái xe và bạn đột nhiên giật lấy tay lái vì chiếc xe mất kiểm soát, thì một trong hai người có thể quá kiểm soát hoặc ngược lại, rất cẩu thả. Nếu xe không khởi động hoặc bị kẹt, thì mối quan hệ của bạn cũng có thể bị đình trệ.

Nếu bạn mơ thấy xe của mình bị mất hoặc bị đánh cắp, điều này có nghĩa là mối quan hệ đã mất phương hướng hoặc bạn hoặc nửa kia không còn sinh lực hoặc động lực cho mối quan hệ nữa.

Cuối cùng, nếu bạn mơ thấy một vụ đâm xe, đó có thể là điềm báo lớn rằng mối quan hệ của bạn sắp đổ vỡ.

3. Giấc mơ liên quan đến chó

Chó là biểu tượng mối quan hệ phổ biến nhất trong giấc mơ của chúng ta. Nếu con chó trong giấc mơ của bạn bị ốm, chết hoặc bị thương thì đây có thể là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của bạn sắp kết thúc. Nếu con chó đang đe dọa hoặc tấn công bạn, bạn có thể đang có một mối quan hệ độc hại.

4. Ai đó đang gian lận

Những giấc mơ bạn bị lừa dối có thể có nghĩa là bạn đang đối mặt với cảm giác bị bỏ rơi trong cuộc sống khi thức dậy. Vì vậy, hãy tự hỏi bản thân, bạn cảm thấy bị lừa dối trong mối quan hệ theo cách nào?

Những giấc mơ này cũng có thể tượng trưng cho những vấn đề chưa được giải quyết trong mối quan hệ cần được giải quyết, cũng như khả năng phóng chiếu những cảm xúc mà bạn mong muốn không chung thủy.

Nếu bạn mơ thấy mình là kẻ lừa dối, đó có thể là cảm giác lo lắng, tội lỗi, bất an tiềm ẩn, nỗi sợ bị bỏ rơi cũng như những nhu cầu và mong muốn không được thỏa mãn.

Đó cũng có thể là tâm trí nhắc nhở bạn về hậu quả của việc vượt qua những ranh giới không phù hợp hoặc nó biểu thị sự hấp dẫn đối với những người hoặc trải nghiệm mới.

Nếu bạn không có cảm giác tội lỗi trong giấc mơ, thì hãy tự hỏi bản thân xem có điều gì trong cuộc sống mà bạn đang làm cho chính mình mà có lẽ nửa kia của bạn không hài lòng về điều đó không.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link