Giải mã bí mật giờ sinh biết rõ số mệnh cuộc đời, cái số 3 dành riêng cho người có số 'ngậm thìa vàng'

( PHUNUTODAY ) - Xem bói giờ sinh nhận thấy, muốn biết chính xác số mệnh một người ta có thể xem xét nhiều yếu tố. Trong đó yếu tố xuất sinh được nhận định là vô cùng quan trọng, có thể cho biết vận mệnh của người này từ thuở thiếu thời cho tới vãn niên sẽ ra sao.

– 11:00 đến 13:00: Người con ưu tú của đất trời

Những em bé được sinh ra trong khoảng thời gian này được dự đoán sẽ có cuộc đời vô cùng sáng lạn bởi đây chính là khung giờ đẹp nhất trong ngày.

Con sẽ có bề ngoài rất ưu tú, được nhiều người quý mến. Hơn thế chúng còn ấm áp, vui vẻ, thông minh và cũng tài năng. Sau khi trưởng thành sẽ gặp được nhiều cơ hội để phát triển bản thân.

150324142259

– 13:00 đến 15:00: Ngây thơ và có tâm hồn nghệ sĩ

Nếu sinh ra trong khung giờ này chứng tỏ bé là người có tâm hồn nghệ sĩ. Con sẽ nhìn mọi thứ bằng con mắt nhẹ nhàng, lãng mạn. Với con, chuyện gì đến sẽ tự đến, chẳng có gì quá khó khăn cần phải lo lắng cả. Ngoài ra, những đứa trẻ này cũng là nam châm thu hút người khác bới tính cách dễ chịu và giàu tình cảm.

– 15:00 đến 17:00: Nhà ngoại giao giỏi

Em bé sinh ra trong khoảng thời gian này thì 95% cực giỏi giao tiếp. Con sẽ khiến mọi người yêu mến mình bằng sự hài hước, thông minh.

Dù bề ngoài hòa đồng nhưng thực tế con khá nhạy cảm, sống nội tâm. Con rất thích tham gia những hoạt động xã hội, thích kết bạn. Tính cách này sẽ giúp bé có được sự nghiệp bền vững sau này.

– 17:00 đến 19:00: Một chuyên gia về phong cách và thẩm mỹ

Trẻ em sinh ra trong khung giờ này thường có mắt thẩm mỹ khá tốt, dự đoán bé sẽ có am hiểu sâu sắc về thời trang, điện ảnh. Bên cạnh đó, chúng có một tính cách rất chính trực và thẳng thắn, đôi khi khiến người khác tự ái mà không hề hay biết.

chon-gio-tot-sinh-mo-1-1

– 19:00 đến 21:00: Bình tĩnh và trung thực

Những đứa trẻ sinh vào giờ này cũng khá nhạy cảm. Thường chúng hay che giấu cảm xúc, không để lộ ra bên ngoài.

Bản thân chúng luôn có cảm giác không an toàn với thế giới bên ngoài, thậm chí có chút lạnh lùng. Tuy nhiên, chúng lại rất bình tĩnh khi xử lý mọi việc.

Một khi chúng có niềm tin vào điều gì đó rồi thì sẽ trung thành tuyệt đối, là một người bạn rất đáng tin cậy.

Một khi chúng hứa sẽ làm điều gì cho bạn, chúng sẽ dốc lòng dốc sức thực hiện điều đó.

– 21:00 đến 23:00: Cân bằng được tình cảm và lý trí

Sinh vào giờ này thường là các em bé khá linh hoạt, con rất nhanh trí và luôn biết cách xử lý mọi tình huống.

xem-gio-sinh-doan-menh-giau-sang-phu-quy-cho-12-con-giap

Em bé sinh trong khung giờ này có tính tự lập cao, dù nhà có giàu cũng không muốn dựa dẫm bố mẹ mà luôn tự nhủ phải cố gắng từng ngày, không được từ mãn. Chính vì vậy, trong tất cả mọi chuyện chúng đều có thể cân bằng được và rất dễ thành công, giàu có.

– 23:00 đến 1:00: Nhạy cảm và có sức hấp dẫn

Nhìn bề ngoài, những đứa trẻ sinh ra vào giờ này có chút lạc quan vui vẻ, nhưng tận sâu bên trong chúng rất nhạy cảm và mỏng manh, đôi khi cũng có chút bi quan.

Tuy nhiên, chúng có con mắt nhìn người rất nhạy bén, phản ứng sắc sảo với mọi việc. Và những lúc như thế này, ở chúng toát ra một vẻ hấp dẫn lạ kì thu hút người khác.

– 1:00 đến 3:00: Tính cách bướng bỉnh

Ưu điểm của các bé sinh giờ này đó là vô cùng chăm chỉ, biết cố gắng. Nhưng nhược điểm lớn nhất chính là việc chúng vô cùng bướng bỉnh, độc đoán. Khi gặp phải thất bại, chúng không thừa nhận điều đó và luôn đổ lỗi cho người khác.

– 3:00 đến 5:00: Một nhà lãnh đạo mạnh mẽ

Đây chính là khung giờ sinh của những em bé nhiều tham vọng, thích làm bá chủ. Với những em bé này thì không có chuyện nghe lời người khác, chúng sẽ cảm thấy rất khó chịu và phản ứng rất mạnh nếu bị ai góp ý, khuyên bảo.

Cũng nhờ những yếu tố này đã giúp chúng trở thành những nhà lãnh đạo mãnh mẽ và kiên cường, tuy nhiên vì tính cách này mà con sẽ dần mất nhiều bạn bè.

– 5:00 đến 7:00: Phẩm chất lương thiện

Sinh vào giờ này là những em bé hiền lành, nhân hậu. Có con trong nhà, mọi người sẽ luôn cảm thấy vui vẻ vì luôn cười và nói chuyện sôi nổi.

Lớn lên, bé sẽ trở thành người quyết đoán, mạnh mẽ. Một khi đã nói là sẽ làm, có đầu óc khá nhạy bén với kinh doanh. Với những vấn đề xã hội bàn tán, chúng thưởng tỏ ra không quan tâm hoặc chỉ lắng nghe chứ tuyệt đối không bày tỏ quan điểm.

– 7:00 đến 9:00: Thông minh và nhiều may mắn

Đây là giờ sinh của những đứa trẻ vô cùng thông minh, năng động. Chúng có khả năng quan sát rất tốt, nghe 1 hiểu 10.

Nhưng nhược điểm lớn nhất của con chính là thích can thiệp vào chuyện người khác. Tâm tính cũng hơi khó hiểu nên khiến người khác không đoán được chúng đang nghĩ gì.

Khi trưởng thành, con luôn có sự tinh tế và độ tập trung cao trong công việc, vì vậy chắc chắn sẽ thành công.

– 9:00 đến 11:00: Một người tốt và có tính hài hước

Thông thường, trẻ em sinh vào giờ này có khả năng quan sát rất tốt, có trực giác và sự phán đoán cực kỳ chính xác. Người xung quanh đều nhận xét bé là người ấm áp, hiền lành.

Khi lớn lên, con thường có xu hướng thích cuộc sống ổn định thay vì bon chen, tranh giành.

Khung giờ sinh đẹp nhất

anh-dong-ho-dep-voi-mau-thoi-gian

Giờ sinh đẹp số 1: Giờ Thân (15 – 17 giờ) hoặc giờ Dậu (17 – 19 giờ)

Trong tử vi theo ngày sinh, khung giờ Thân và Dậu (quãng thời gian từ 15 tới 19 giờ chiều) chính là lúc mặt trời lặn. Thân – Dậu trong ngũ hành thuộc Kim, nên người chào đời vào thời điểm này tài vận sẽ rất thăng hoa, dễ gặp may mắn và vượng vận quý nhân.

Tuy nhiên gia đình cần định hướng đúng đắn, để họ có nhận thức về tài chính tốt ngay từ khi còn bé, không quá tham lam tiền tài, biết tự lực cánh sinh, gây dựng mọi thứ từ hai bàn tay trắng, không ỷ lại và gia đình hay người khác.

Thời niên thiếu, càng chịu nhiều khổ sở, đắng cay bao nhiêu, dự đoán qua tuổi 35 họ càng có cơ hội khẳng định mình và tạo lập được tiền đồ xán lạn. Nếu may mắn được quý nhân hỗ trợ vào đúng thời điểm, khoảng ngoài 45 tuổi họ sẽ có của cải dồi dào, điền sản dư dôi, vãn niên an nhàn hưởng phúc.

Giờ sinh đẹp số 2: Giờ Hợi (21 – 23 giờ) hoặc giờ Tý (23 giờ đêm – 1 giờ sáng)

Tử vi theo ngày sinh nhận thấy, Hợi và Tý là hai giờ sinh thuộc hành Thủy, Thủy trong ngũ hành là yếu tố vượng tài, nên sẽ giúp đem lại cho các cá nhân sinh vào giờ này sự may mắn và thăng hoa tột bậc trong tiền tài, sự nghiệp.

Nếu sinh trưởng trong gia đình kinh tế tốt, theo nghiệp kinh doanh của bố mẹ và gia đình truyền lại, càng học hỏi được nhiều họ sẽ càng như “cá về với nước”, thu hoạch được những kinh nghiệm và tạo dựng nền tảng vững chắc.

Điều may mắn hơn người nữa của họ là luôn được người thân trong gia đình giúp đỡ cả về tinh thần vật chất, nên chỉ cần ham học hỏi, kinh doanh chân chính, năng tích đức làm việc thiện thì sẽ dễ mưu sự thành công.

Nhưng yếu tố tiên quyết đưa họ đến với thành công là phải tiết kiệm cần cù, không bao giờ được vung tay quá trán, tiêu tiền không có kế hoạch và tránh việc tin người dễ dãi. Bói giờ sinh khuyên rằng, càng làm đúng với tôn chỉ này, họ càng dễ được quý nhân là những người thân bên mình giúp đỡ tối đa.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT