Phụ nữ sở hữu 5 nét tướng mặt này - nam giới phải 'xếp hàng dài' tranh nhau, lấy được sướng cả đời

( PHUNUTODAY ) - Lấy được người vợ có những nét tướng dưới đây, đàn ông không những có sự nghiệp thăng tiến mà cuộc sống gia đình còn êm ấp, hạnh phúc. Hãy cùng xem đó là những nét tướng nào trong bài viết dưới đây:

1. Lông mày rõ nét

3a3109103651df0f8640

Phụ nữ sở hữu cặp lông mày rõ nét, sợi không quá thô cũng không quá mảnh, nhìn xa hay gần cũng trông mềm mại, thanh tú là những người có sức khoẻ tốt, thường gặp nhiều may mắn trong đường công danh, tài lộc.

2. Nhân trung đẹp, rõ ràng

Nhân trung rõ ràng thể hiện người phụ nữ có khả năng sinh sản tốt, là quý tướng sinh được con cái tài giỏi, thông minh và hiếu thuận.

Nhân trung đẹp của người phụ nữ còn thể hiện cuộc sống trường thọ, khoẻ mạnh, vừa giúp chồng phát đạt, vừa có con hiếu đạo vẹn toàn.

3. Sống mũi cao

4x_MV85MjA4Nw==

Chiếc mũi của phụ nữ được coi là vị trí của Phu Tinh, tức là thể hiện đường tình duyên vợ chồng. Phụ nữ có sống mũi cao, đẹp không những sẽ được chồng yêu chiều mà còn có phúc hưởng giàu sang phú qúy với người bạn đời.

4. Cằm tròn

Cô gái có cằm tròn không chỉ dễ dàng hòa hợp mà còn khéo hiểu lòng người. Cưới được người như vậy về làm vợ, người đàn ông sẽ vô cùng hạnh phúc, bởi họ luôn mang trong mình tiêu chuẩn của người vợ hiền, biết săn sóc người thân. Không chỉ vậy, họ còn có tấm lòng rộng lượng, không chấp nhặt, ôn hòa đôn hậu, là người có thể bầu bạn đến già.

5. Dái tai to, dài

song-hye-kyo-ban-ket-hon-top-1-sao-han-dep-nhat-roi-vao-tay-ba-bau-kim-tae-hee-1-1507198827-width660height674

Trong nhân tướng học, dái tai to thường được coi là tướng tai nhà Phật. Người sở hữu tướng tai này thường là người sống rất thọ, phú quý trọn đời. Dái tai càng to thì vận khí càng tốt. Đặc biệt, nếu người phụ nữ có đặc điểm này đi cùng với một số nét khác như cằm đầy đặn, mũi cao và thẳng thì người đó là một người hiền lành, thân thiện, biết kính trên nhường dưới, hòa hợp với mọi người.

* Thông tin mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link