Song Hye Kyo lâu lâu lại "dọa fan" bởi lối make up dữ dằn

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo đánh mất vẻ đẹp “nữ thần" vì màn trang điểm không thể thảm hoạ hơn.

Sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống với những phong cách trang điểm nhẹ nhàng đầy tự nhiên, tôn vinh trọn vẹn đường nét trên gương mặt. Chính vì vậy, Song Hye Kyo nhiều năm qua vẫn luôn xứng danh với tên gọi “Quốc bảo nhan sắc” của xứ Hàn.

Tuy nhiên, lần xuất hiện mới nhất của nữ minh tinh trên tạp chí Elle số mới nhất lại làm người hâm mộ và các tín đồ nhan sắc hoảng hốt. Tông trang điểm với màu nâu, nền tối trầm buồn còn mix kèm với mắt đánh nâu loang lổ kèm với combo môi và chân mày đậm chẳng khác gì ma nữ bước ra từ bộ phim kinh dị. 

Empty

Song Hye Kyo, mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn với vẻ đẹp trong sáng đầy quyến rũ mà chẳng cần tô điểm phấn son quá nhiều.

Empty

Những lần xuất hiện mới nhất trong hậu trường buổi chụp ảnh đã phá vỡ hình tượng nữ thần trang điểm tự nhiên của người đẹp vì lối trang điểm ấn tượng như một ma nữ.

Empty

Sử dụng quá nhiều tông màu trầm từ môi, mắt cho đến chân mày, kèm thêm mái tóc xù mì rối làm cho Song Hye Kyo trở nên nặng nề, u buồn và mất đi vẻ đẹp ngọc nữ ngày nào.

Song Hye Kyo luôn chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nét đẹp trong sáng, ngây thơ từ những ngày đầu bước chân vào nghệ thuật. Trong khi nhiều ngôi sao khác luôn tìm cách thay đổi vẻ bề ngoài nhằm tạo ấn tượng mới mẻ đối với khán giả, mỹ nhân họ Song vẫn trung thành với lối trang điểm độc tôn này.

Chính vì vậy, lần makeup thảm hoạ này chắc chắn là đến từ ekip của tạp chí thời trang, nhằm mang đến hình ảnh phù hợp với chủ đề của buổi chụp ảnh của mỹ nữ họ Song mà thôi. Chúng ta cũng dễ dàng thấy được từ làm tóc, trang điểm cho đến váy áo đều theo một chủ đề ma mị, nên người hâm mộ của nàng Song cũng đừng quá lo lắng nhé, hãy chờ đợi hình ảnh mới nhất của cô khi ra mắt sẽ rõ.

Empty

Song Hye Kyo trước đây cũng đã từng đánh mắt rất đậm, nhưng cô vẫn xinh đẹp nhờ biết tiết chế màu son môi và chỉ nhấn mạnh vào đôi mắt.

Empty

Sự tiết chế trong trang điểm luôn cần thiết, đừng tạo quá nhiều điểm nhấn sẽ dễ làm bạn trở nên diêm dúa.

Empty

Còn đây mới chính là hình tượng ngọc nữ làng điện ảnh vang danh, chỉ một chút son bóng, khối mắt nhẹ nhàng là đã rất đẹp rồi.

Empty

Càng trang điểm tự nhiên cô càng toả sáng.

Empty

Được mệnh danh là Nữ thần phong cách trang điểm tự nhiên thật không quá chút nào khi nhắc đến vợ cũ của Song Joong Ki.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn