Giải phóng cơ thể ngày cuối tuần với jeans và denim là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Những ngày cuối tuần để giải phóng cơ thể vì vậy chị em công sở đừng quên diện jeans và denim một thiết kế trên chất liệu vải quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt.

Empty

Tạm rời xa các mẫu váy áo cần đến sự chỉn chu và mực thước khi đến văn phòng, cuối tuần là khoảng thời gian các nàng được tự do ăn mặc để thể hiện cá tính.

Empty

Jeans, denim trên những kiểu váy midi, đầm cài nút, váy xẻ cao hay quần suông cổ điển sẽ khiến người đẹp khoẻ khoắn và trẻ hơn tuổi.

Empty

Vào những ngày nắng oi nồng, short jeans sẽ phát huy công dụng giúp bạn gái thoải mái. Nó còn hỗ trợ người mặc khoe khéo chân thon.

Empty

Chân váy jeans xé dành cho những cô nàng yêu sự phá cách. Kết hợp cùng kiểu chân váy này các nàng có thể chọn áo thun dáng cơ bản, áo hai dây hay sexy hơn nữa là các kiểu crop-top thịnh hành.

Empty

Quần jeasn ống suông và ống loe đang đánh dấu sự trở lại. Để lên đồ đáng yêu khi xuống phố, bạn gái có thể chọn áo trễ vai, giầy đế bệt và túi nan để mix đồ.

Empty

Áo ử eo, áo ba lỗ khó thể mặc đến văn phòng, vì thế khi đi cà phê cùng bạn bè vào dịp cuối tuần là dịp để trưng diện kiểu áo sexy này.

Empty

Set đồ vừa gợi cảm vừa cá tính với sự kết hợp giữa áo thun ba lỗ dáng ôm, quần jeans ống lửng trang trí đai vải. Vào mùa này, các nàng nên chọn thêm các kiểu sandal, dép slip on, túi mây tre để thể hiện sự sành điệu.

Empty

Đến văn phòng, jeans ống côn, jeans lưng cao có thể mix cùng sơ mi trắng. Nhưng khi đi chơi thì các kiểu áo hai dâym áo ống lại là lựa chọn hợp lý hơn.

Empty

Quần jeans lưng cao với kiểu dáng ảnh hưởng từ các mẫu quần yếm dành riêng cho các bạn gái yêu phong cách 'xì tin'.

Empty

Ngoài các jeans quen thuộc, các nhà mốt còn mang tới trang phục thiết kế trên chất liệu vải denim sắc màu thời trang.

Empty

Chân váy xẻ denim xanh tiện lợi trong việc mix đồ được các fashionista Hàn Quốc yêu thích. Họ chọn chúng để phối cùng các kiểu áo thun đơn sắc, giầy thể thao, túi đep chéo hoặc các phụ kiện gần gũi với thiên nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link