Những hình ảnh đầu tiên của Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lan Khuê diện áo dài và xuất hiện xinh đẹp nổi bật tại Hoa hậu Thế giới.

Những hình ảnh đầu tiên của Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới 2015

Ngay khi vừa đặt chân tới đảo Hải Nam, Trung Quốc để tham gia Hoa hậu Thế giới 2015, người đẹp Việt Nam là Trần Ngọc Lan Khuê đã có những hoạt động đầu tiên của mình. Cô cùng các thí sinh khác xuất hiện trong phần biểu diễn quen thuộc Dance of the World để mở màn cho cuộc thi năm nay.

Những hình ảnh đầu tiên của Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới 2015 1

Trần Ngọc Lan Khuê xuất hiện xinh đẹp với tà áo dài trắng nổi bật. Người đẹp cũng lựa chọn mái tóc suôn thẳng thay vì tóc xoăn như những ngày trước khi lên đường thi Miss World 2015. Lan Khuê nhận được nhiều lời khen với hình ảnh này, cô vừa xinh đẹp vừa nữ tính và đầy cuốn hút.

Những hình ảnh đầu tiên của Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới 2015 2

Trước đó, Hoa khôi Áo dài 2014 cũng chia sẻ hình ảnh của mình trong màn tập luyện cho Dance of the World. Cô xuất hiện với trang phục áo tứ thân, nón quai thao. Đây cũng là trang phục của người đẹp này trong phần thi tài năng của cô trong thời gian tới.

Những hình ảnh đầu tiên của Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới 2015 3

Người đẹp cũng chia sẻ hình ảnh bữa ăn đầu tiên cùng các thí sinh Hoa hậu Thế giới. Có thể nói, Lan Khuê rất xinh đẹp và nổi bật từ nhan sắc tới thần thái. Trước khi sang Trung Quốc thi Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê được trang sắc đẹp Missosology đánh giá là người đẹp có khả năng lọt vào Top 3 trong đêm chung kết.

Những hình ảnh đầu tiên của Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới 2015 4

Trong ngày hôm qua 22/11, nhiều người đẹp trên khắp thế giới cũng diện trang phục dân tộc để ghi hình và tập luyện cho màn biểu diễn mở màn đêm chung kết Miss World năm nay.

Những hình ảnh đầu tiên của Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới 2015 5

Mỗi trang phục là một sắc màu rực rỡ và thể hiện được vẻ đẹp của dân tộc mình. Các người đẹp đã đầu tư rất kĩ cho trang phục dân tộc để thể hiện nét đặc sắc của đất nước mình cũng như tạo được ấn tượng tốt tại cuộc thi năm nay.

Những hình ảnh đầu tiên của Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới 2015 6

Trong hình là Hoa hậu Venezuela với bộ trang phục lấy cảm hứng từ một loài chim của quốc gia này. Như thường lệ, khu vực Nam Mỹ và Caribean cùng châu Á vẫn là những khu vực có trang phục dân tộc cầu kì, bắt mắt và được đầu tư nhiều nhất.

Những hình ảnh đầu tiên của Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới 2015 8

Trang phục dân tộc nổi bật của Kyrgyzstan, một quốc gia ở Trung Á.

Những hình ảnh đầu tiên của Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới 2015 8

Trang phục truyền thống của một người đẹp châu Á.

Những hình ảnh đầu tiên của Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới 2015 9

Những màn vũ đạo đặc trưng của các quốc gia trên thế giới sẽ được các người đẹp mang đến cho khán giả toàn thế giới.

Chân dung người chồng đại gia yêu chiều Lệ Quyên hết mực
Chân dung người chồng đại gia yêu chiều Lệ Quyên hết mực
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chồng Lệ Quyên được biết đến là một đại gia nổi tiếng. Anh được sinh ra trong một gia đình giàu có và là chủ sở hữu của phòng trà Không tên.

 

Tại sao Phạm Hương, Lan Khuê khó thành công được như Thúy Vân?
Tại sao Phạm Hương, Lan Khuê khó thành công được như Thúy Vân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không thể phủ nhận Phạm Hương, Lan Khuê hay Lệ Quyên đẹp và chuyên nghiệp nhưng thành tích khi thi quốc tế thực sự là một dấu hỏi!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT