Phương Thanh "dở khóc dở cười" khi bất ngờ bị hại bằng bùa ngải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Thanh bất ngờ bị hãm hại bằng bùa ngải đã khiến nhiều người không khỏi xót xa, lo lắng xen lẫn những hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh bất ngờ đăng tải hình ảnh quả trứng có in hằn hình trái tim màu đen bên trong lòng đỏ kèm dòng chú thích dở khóc dở cười "Em yêu anh tha thiết, nhiều hơn ngàn lời em nói. Ai mới đánh "bùa lãi ngải em trái tim màu đen", hehe, khai mau".

phuong thanh phunutoday2

Phương Thanh "dở khóc dở cười" khi bất ngờ bị hại bằng bùa ngải

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Phương Thanh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, lo lắng từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy hoang mang và lo lắng cho giọng ca "Tiếng rao" và khuyên nữ ca sỹ nên tìm thầy giỏi để giải. Trấn an tinh thần người hâm mộ, Phương Thanh cho rằng, trái tim đen là xấu - đó là sự ngăn cản và cô đã  lấy hết được bùa ngải này ra khỏi người.

phuong thanh phunutoday2

Phương Thanh cho biết, trái tim màu đen chính là sự ngăn cản và cô đã lấy hết bùa ngải ra khỏi người. Đồng thời, nữ ca sỹ cũng chia sẻ cuối năm cô sẽ bày cách lấy bùa ngải cho mọi người biết.

Phương Thanh không phải là người đầu tiên trong showbiz bị hãm hại bằng bùa ngải. Trước đó, Đỗ Mạnh Cường, Lê Thúy, Quỳnh Thư... cũng từng bị kẻ xấu hãm hại bằng bùa ngải và cũng từng lên tiếng tố cáo và phản pháo nhằm đáp trả lại những kẻ xấu "giấu mặt" hại mình.

Lee Min Ho chiến thắng ở giải điện ảnh bị tẩy chay của Hàn Quốc
Lee Min Ho chiến thắng ở giải điện ảnh bị tẩy chay của Hàn Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lee Min Ho đã vượt qua các "đối thủ" để giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất ở lễ trao giải Daejong của Hàn Quốc.
Sự thật gây
Sự thật gây "sốc" quanh chuyện Ngọc Quyên ly hôn chồng Việt kiều
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật xoay quanh chuyện Ngọc Quyên ly hôn người chồng bác sỹ Việt kiều đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, tò mò và sửng sốt.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn