Giảm 7kg sau 12 ngày để thân hình thon gọn, hết mỡ thừa diện đồ đẹp đón tết âm lịch 2019 nhờ chanh

( PHUNUTODAY ) - Giảm 7kg sau 12 ngày để thân hình thon gọn, hết mỡ thừa diện đồ đẹp đón tết âm lịch 2019 nhờ chanh - áp dụng theo đúng cách này an toàn lại hiệu quả nhanh chóng.

Chanh là một loại trái cây họ cam, quýt, được dùng chủ yếu để pha lẫn với nước uống giúp giảm cân.

Một số người tin rằng, uống nước chanh ấm có khả năng giảm cân tốt hơn. Tuy nhiên, nước chanh lạnh cũng có thể giảm được cân.

Ngoài việc giảm cân, nước chanh còn có tác dụng cải thiện được sự tập trung, bổ sung hydrate cho cơ thể và tăng mức hấp thụ năng lượng, giúp quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn.

Dưới đây là một số cách hay khi bạn muốn dùng chanh trong việc hỗ trợ giảm cân:

giam-can

Nước chanh pha với mật ong

Ưu điểm của mật ong là cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng tuyệt đối an toàn, không gây hiện tượng tích trữ chất đường ngọt như khi bạn nghĩ đến. Vì vậy, mật ong cũng được đánh giá là một trong những giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Với khả năng đem lại cảm giác no lâu, hạn chế tiêu thụ thức ăn cùng với những hoạt chất có tác dụng đốt cháy mỡ thừa của chanh sẽ tạo nên bộ đôi hoàn hảo giúp mục tiêu giảm cân của bạn dễ dàng đạt được.

Không quá khó để có thể có được cốc nước chanh mật ong thơm ngon, bạn chỉ cần dùng 300ml nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất và khuấy đều là có thể uống được. Nên uống nước chanh pha mật ong 2 lần/ngày, khoảng 30 phút trước khi ăn sáng và 30 phút trước khi đi ngủ. Kiên trì thực hiện bạn sẽ nhận thấy đây là cách giảm mỡ nhanh nhất trong một tuần mà bạn nên thử.

giam-can-0

Nước chanh pha loãng

Với cách pha chế chanh này khá đơn giản hơn, bạn chỉ cần chọn những quả chanh tươi vắt lấy nước cốt và pha loãng với lượng nước lọc vừa đủ uống rồi uống hằng ngày thay cho nước lọc là được, có thể để lạnh để uống giải khát vào mùa hè sẽ rất tốt.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong một tuần này dễ dàng thực hiện nhưng bạn cần lưu ý tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, không nên uống nước chanh pha quá chua vì buổi sáng dạ dày của bạn chưa có gì, nếu ngay lập tức lúc này bạn uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng acid tăng cao dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dầy nếu liên tiếp trong thời gian dài.

Lưu ý: Để đảm bảo an toàn sức khỏe bạn cần uống nước chanh khi no và pha thật loãng.

Theo:  xevathethao.vn copy link