Tuần mới từ 16/9: 3 con giáp Thần Tài quý mến lộc lá đầy nhà, tiền tiêu không hết

( PHUNUTODAY ) - Trong 7 ngày sắp tới những con giáp dưới đây sẽ liên tục gặp may khiến cuộc sống nở hoa.

Tuổi Tỵ

Trời sinh những người tuổi Tỵ đều là con người có khả năng giao tiếp tốt hơn người nên trong cuộc sống họ dễ dàng thành công. Đặc biệt với những lĩnh vực liên quan tới ngoại giao, kinh doanh buôn bán.

Người tuổi Tỵ trong tuần mới sẽ gặt hái được nhiều thành công bởi họ được vì sao tinh tú chiếu mệnh, nên dễ dàng thành công hơn người. Trong giai đoạn người tuổi Tỵ sẽ có cơ may gặp được quý nhân của đời mình nên cuộc sống vô cùng viên mãn.

Lời khuyên cho tuổi Tỵ là hãy nắm bắt lấy cơ may này để tạo bước đột phá cho sự nghiệp của mình trong tương lai.

Tuổi Mùi may mắn tuần mới

Tuổi Mùi may mắn tuần mới

Tuổi Tuất

Trong 12 con giáp thì những ai tuổi Tuất vốn mạnh mẽ, kiên định, không ngừng tìm tòi cơ hội để xây dựng sự nghiệp vững chắc ổn định, cũng như mong muốn có được cuộc sống giàu có sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Đa số người tuổi Tuất đều gặt hái được nhiều thành công nhưng do vận may chưa đến nên họ vẫn chưa có sự đột phá.

Tử vi chỉ rõ trong tuần mới tới đây, tuổi Tuất chuẩn bị tinh thần chào đón hỷ sự, họ sẽ gặp nhiều điều bất ngờ trong công việc cũng như quan hệ xung quanh.

Trong tuần mới này người tuổi Tuất đã có khả năng tạo dựng cơ ngơi cho mình, nhưng sắp tới đây sẽ có cơ hội đổi đời, chỉ có giàu và giàu hơn.

Tuổi Tỵ may mắn tuần mới

Tuổi Tỵ may mắn tuần mới

Tuổi Mùi

Những người sinh tuổi Mùi là những người siêng năng, chăm chỉ, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực để tích lũy và xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc.

Trong số những con giáp, tuổi Mùi là người không biết nghỉ ngơi, họ luôn sống thực tế, muốn tạo được giá trị cho riêng mình nên chấp nhận đối mặt với khó khăn chông gai.

Tử vi học có nói, trong tuần mới tới đây, vận may của tuổi Mùi sẽ lội ngược dòng. Tuần trước khó khăn thế nào không biết nhưng đầu tuần tới này tuổi Mùi sẽ gặp được hỷ sự.

Người tuổi Mùi nếu như biết nắm bắt cơ hội thì cuối năm nay tuổi Mùi sẽ công thành danh toại, cuộc sống mỹ mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn