Thiều Bảo Trâm tiếp tục bị phát hiện dùng đồ đôi với Sơn Tùng M-TP

( PHUNUTODAY ) - Trong hình ảnh mới đây, Thiều Bảo Trâm xuất hiện với kiểu giày giống Sơn Tùng M-TP. Cặp sao một lần nữa được cho là dùng đồ đôi.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh trong chuyến đi chơi nhân dịp nghỉ lễ, . Lần hiếm hoi cô mặc mốt áo phông giấu quần, khác phong cách vừa trẻ trung vừa gợi cảm trước đó. Nữ ca sĩ tạo dáng thoải mái và có những hình ảnh được chụp từ phía sau. Phong cách thời trang và lối tạo dáng giúp cô khoe lợi thế hình thể, đặc biệt đôi chân dài.

Giọng ca Triệu lý do viết: “Tính làm cú hất tóc check-in dịp lễ cho sâu mà thành nhăng cuội. Tung tăng ngả ngốn là giỏi thôi”.

69334110_2377083902546755_7787751206390071296_n

Đặc biệt, người hâm mộ phát hiện đôi giày cô sử dụng giống hệt mẫu giày Sơn Tùng M-TP dùng cách đây khoảng 5 tháng. Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi sử dụng trang phục giống nhau. Việc họ “đụng hàng” từ áo, giày, kính mát tới mũ, công chúng khẳng định đó là những bằng chứng cho thấy cặp đôi hẹn hò nhiều năm qua.

Untitled1

Vừa qua, cặp sao được cho là cùng đi du lịch Hàn Quốc. Trong một tấm hình do Thiều Bảo Trâm đăng tải, fan phát hiện chiếc mũ màu trắng giống hệt món đồ Sơn Tùng sử dụng trong một tấm ảnh khác do anh đăng trên trang cá nhân trong chuyến đi Hàn Quốc. Đặc biệt, cả 2 tấm hình đều xuất hiện chiếc túi xách có móc khóa màu cam. Giọng ca Em của ngày hôm qua và bạn gái tin đồn còn được phát hiện đeo chiếc vòng cổ có mặt tròn giống hệt nhau.

4-nam-dinh-nghi-van-yeu-duong-va-hanh-tung-bi-an-cua-son-tung-thieu-bao-tram-28b1a5

Suốt nhiều năm qua, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được cho là có mối quan hệ trên mức tình bạn. Chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm nhưng Thiều Bảo Trâm là sao nữ duy nhất ở Việt Nam được nam ca sĩ theo dõi trên Instagram. Đó có thể coi như hành động thay lời khẳng định tình cảm anh dành cho bạn gái.

Thời gian đầu vướng nghi vấn hẹn hò là năm 2014, Thiều Bảo Trâm vấp phải sự phản đối, bởi khi đó, Sơn Tùng M-TP bắt đầu nổi tiếng và có sự nhiệp ngày càng thăng hoa, còn cô thì vẫn khá mờ nhạt, chưa có nhiều dấu ấn về âm nhạc. Tuy nhiên, người hâm mộ dần ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi, nhất là khi chứng kiến họ ở bên nhau nhiều năm, trải qua nhiều sóng gió./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn