Cách phối đồ với chân váy maxi

( PHUNUTODAY ) - Chân váy maxi là chiếc váy nhất định phải có trong tủ quần áo của những cô nàng yêu thích sự nữ tính. Cùng tham khảo cách mix đồ với chân váy maxi hoa cho thật sành điệu nhé!

Năng động cùng các loại áo thun

Những chiếc áo phông luôn là sự lựa chọn sáng suốt và nhanh chóng cho những ai yêu thích sự gọn lẹ. Chiếc áo thun ngắn tay sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn. Sự hòa quyện giữa nữ tính và trẻ trung sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong mắt các chàng trai. Nhưng trái ngược với chiếc áo phông tay ngắn, một chiếc áo thun tay dài lại khiến bạn trông thanh lịch hơn hẳn.

1

Áo cổ lọ sang trọng

Chiếc áo cổ lộ chắc chắn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Nếu bạn chưa biết thì chiếc áo cổ lọ cũng là thứ giúp bạn ăn gian được chiều cao của mình nhờ kéo dài phần thân trên đấy nhé. Với set đồ này thì một đôi boots sẽ hoàn hảo hơn với bạn. Chắc hẳn cách phối đồ với chân váy maxi này sẽ không làm bạn thất vọng.

2

Chân váy maxi cùng áo khoác jeans

Từ bao lâu nay chất liệu jeans đã gắn liền với hình ảnh phủi bụi, năng động nhưng khi đi cùng với chiếc váy maxi nữ tính thì sẽ trông thât khác lạ. Bộ trang phục của bạn sẽ thêm phần nổi bật khi kết hợp với một chiếc thắt lưng màu da bò và một đôi boots cùng tông màu, trông bạn đúng điệu một cô nàng miền Tây nước Mỹ. Đây cũng là một cách phối đồ với chân váy maxi mà bạn nên thử.

3

Chân váy maxi mix cùng áo sơ mi

Một chiếc váy maxi chất liệu mềm, thanh thoát như chiffon, voan… mix cùng áo sơ mi vải rũ sẽ tạo nên set đồ công sở thật độc, cá tính và thanh lịch.

4

Chân váy maxi mix cùng áo croptop

Mix váy maxi cùng áo crop top là cách nhanh nhất để bạn sở hữu vẻ ngoài thật khác biệt và sành điệu trong ngày nắng.

6

Chân váy maxi mix cùng áo trễ vai

Chân váy maxi cách điệu, kết hợp đường xẻ bất đối xứng sẽ giúp cô nàng công sở vừa thanh lịch vừa gợi cảm hơn hẳn.

5

Váy sọc dọc maxi kết hợp với áo khoác và giày cổ cao

Sọc dọc luôn là một lựa chọn an toàn cho chân váy maxi. Bạn có thể dễ dàng kết hợp kiểu trang phục này với các thiết kế tương đồng về màu sắc hoặc không tương đồng vẫn hoàn hảo. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với áo khoác da, mũ dạ tròn vành và bất kỳ loại giày dép nào. Trang phục này còn phù hợp cho cả thời tiết mùa thu và mùa đông.

7
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn